Huawei Chính Thức Ra Mắt Nova 2i “phá Đảo” Phân Khúc Tầm Trung

Arsenal0405

Thành viên mới
Hãng công nghệ hàng đầu Huawei vừa chính thức ra mắt Huawei Nova 2i tại thị trường Việt Nam. Model smartphone này có màn hình Full View vô cực, 4 camera, 4GB RAM nhưng giá bán lại cực hấp dẫn.
ra-mat-nova-2i-1.png
Lễ ra mắt Nova 2i tại Việt Nam
Huawei chính thức ra mắt Nova 2i tại Việt Nam

Vừa qua tại một sự kiện, được tổ chức tại TP.HCM, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Nova 2i thị trường Việt Nam smartphone Huawei Nova 2i. Đây được xem là “con át chủ bài” của Huawei trong phân khúc smartphone tầm trung với điểm nhấn là 4 camera và màn hình tràn cạnh Full View, tỷ lệ 18:9 thời thượng. Đặc biệt, máy được bán với mức giá dễ chịu là 5,99 triệu đồng.
ra-mat-nova-2i-2.png
Mức giá cực bất ngờ dành cho Nova 2i
Huawei Nova 2i sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, các cạnh trên/dưới, 2 bên và 4 góc được bo tròn giúp người dùng dễ cầm nắm. Kiểu dáng máy thon dài vừa tay, mặt lưng phẳng và bao gồm cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay, tất cả được đặt trên cùng một đường thẳng dọc theo chính giữa thân máy.

Màn hình Full View tràn viền, tỷ lệ 18:9 thời thượng

Điểm nhấn trong thiết kế của Nova 2i đến từ mặt trước với màn hình Full View với viền cực mỏng ở cả 2 cạnh bên và trên/dưới. Màn hình của Nova 2i có kích thước 5,9 inch, mặt kính vê cong mép 2,5D, tỉ lệ 18:9 và độ phân giải Full HD+ (2.160 x 1.080 pixel). Đây cũng là phần gây được nhiều chú ý tại buổi lễ ra mắt Nova 2i vừa qua.
ra-mat-nova-2i-4.png
Tỉ lệ màn hình Nova 2i được cải thiện và gia tăng không gian trải nghiệm trên màn hình lên đến 83%.
Cấu hình mạnh mẽ với chipset Kirin 659

Nova 2i được trang bị chipset Kirin 659 8 nhân, RAM 4 GB và ROM 64 GB, chạy đa nhiệm ổn. Giao diện người dùng EMUI 5.1 tích hợp khá toàn diện trên nền tảng Android 7.0 Nougat mới mẻ. Ngoài ra, máy tích hợp cảm biến vân tay một chạm, hệ thống âm thanh Histen và dung lượng pin 3.340 mAh.
ra-mat-nova-2i-8.png
Cấu hình máy được đánh giá tốt trong tầm giá.
Đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với 4 camera

Nova 2i là sản phẩm đầu tiên của Huawei được trang bị 2 hệ thống camera kép trên cùng một sản phẩm. Ở phía mặt trước, máy sẽ có một camera chính 13MP và một camera đi kèm 2 MP. Hai ống kính này sẽ cải thiện khả năng chụp ảnh chân dung tốt hơn. Hãng cũng trang bị tính năng selfie Toning Flash, tùy chỉnh ánh sáng tốt hơn cho người dùng. Phía mặt sau là một hệ thống camera với 2 ống kính 16 MP và 2 MP, tích hợp khả năng xóa phông tạo độ sâu cho ảnh.
ra-mat-nova-2i-6.png
Khả năng chụp ảnh với 4 camera trên Nova 2i cực tuyệt vời
Nhìn chung, Huawei Nova 2i là model smartphone tầm trung sở hữu nhiều tính năng đáng giá và phong phú nhất hiện nay, từ thiết kế kim loại với màn hình vô cực, đến đầu tư mạnh vào khả năng chụp ảnh và cấu hình mạnh mẽ. Tất cả gói gọn trong mức giá siêu hấp dẫn, 5,99 triệu đồng. Thật đáng để sở hữu phải không? Cùng đón chờ ngày Huawei ra mắt Nova 2i tại hệ thống Viettel Store nhé! Chắc chắn sẽ cực nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy!

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/hua...eu--pha-dao-phan-khuc-tam-trung-nid11403.html
 
Back
Bên trên