Mua Galaxy J7+ Chính Hãng Tại Viettel Store Nhận Ưu Đãi Cực Hấp Dẫn

TitiHenry31

Thành viên mới
Ngay hôm nay bạn có thể đặt mua Galaxy J7+ chính hãng ti Viettel Store vi nhng gói ưu đãi cực hp dn như tai nghe không dây, bộ quà phụ kin 1 triu hay tr góp 0% lãi suất. Cùng khám phá nhé!

Khám phá 3 gói ưu đãi khi đặt mua Galaxy J7+ chính hãng ti Viettel Store

Viettel Store luôn là hệ thống phân phối điện thoại chính hãng với những ưu đãi cực hấp dẫn, với model smartphone Galaxy J7+ cũng vậy. Ngay bây giờ, khi đặt mua Galaxy J7+ chính hãng với giá bán 8,69 triệu đồng tại hệ thống Viettel Store toàn quốc, bạn sẽ nhận được lựa chọn 1 trong 2 phần quà trị giá 1 triệu đồng như sau:
mua-galaxy-j7-plus-chinh-hang.jpg
Chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua Galaxy J7+ chính hãng tại Viettel Store
- Phần quà 1: Tai nghe Samsung Level U Pro + trả góp 0% qua Home Credit

- Phần quà 2: Loa Bluetooth Joyroom M08, Sạc dự phòng 6.000đ mAh, Thẻ nhớ 32GB, Gậy Selfie + trả góp 0% qua Home Credit
mua-galaxy-j7-plus-chinh-hang-1.jpg
Cơ hội trúng thưởng cực giá trị
Không chỉ nhận được những ưu đãi hấp dẫn kể trên, khác hàng đặt mua Galaxy J7+ chính hãng tại Viettel Store còn có cơ hội trúng tivi QLed Samsung mỗi tuần trị giá 54.900.000đ và nhận phiếu mua hàng phụ kiện 500.000đ cho khách hàng nhận máy trong ngày mở bán 14/10 tới.

Với 8,69 triệu, Galaxy J7+ sẽ đem đến cho bạn những gì?

Galaxy J7+ là sản phẩm điện thoại thuộc phân khúc cập cao cấp nên máy khá được Samsung chăm chút với hàng loạt công nghệ đỉnh cao bậc nhất hiện nay của hãng. Đầu tiền phải kể đến camera, đây là điểm nâng cấp mạnh mẽ và đặc biệt nhất trên Galaxy J7 Plus khi chiếc smartphone này được trang bị cụm camera kép ở phía sau gồm một camera 13MP khẩu f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học và một camera phụ 5MP khẩu f/1.9 để chụp ảnh xoá phông cực ảo diệu. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16MP với khẩu f/1.9, một đèn flash trợ sáng, bộ sticker và hiệu ứng xoá phông.
mua-galaxy-j7-plus-chinh-hang-4.png
Camera kép xóa phông cực chuyên nghiệp trên Galaxy J7+
Về thiết kế, máy khá giống với các model smartphone gần đây của Samsung như Galaxy J7 Pro với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt lưng bo cong và màn hình 2.5 D đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cấu hình Galaxy J7+ khá mạnh mẽ và vượt trội hơn nhiều so với sản phẩm cùng phân khúc. Máy sỡ hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full-HD, mật độ điểm ảnh 401 ppi cực sắc nét. Không những thế, do trang bị màn hình AMOLED, hiển nhiên J7+ cũng có tính năng Always On Display hữu ích như trên các smartphone đầu bảng của Samsung.
mua-galaxy-j7-plus-chinh-hang-5.png
2 màu sắc của Galaxy J7+
Galaxy J7+ được trang bị vi xử lý Helio P25 tám lõi gồm 4 lõi tốc độ 2.39GHz và 4 lõi tốc độ 1.69GHz, khá lạ khi đây không phải Exynos như các smartphone tầm trung khác của Samsung. Máy có RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài, pin 3.000 mAh và hỗ trợ 2 SIM với kết nối LTE siêu tốc.Máy được cài sẵn nền tảng Android 7.0 tuỳ biến giao diện Samsung Experience 8.1 tân tiến.

Ngoài ra Galaxy J7+ còn được tích hợp hàng loạt tính năng hay ho như cảm biến vân tay một chạm, trợ lý ảo Bixby, mở khoá khuôn mặt, sử dụng cùng lúc 2 tài khoản trên 1 ứng dụng,...
mua-galaxy-j7-plus-chinh-hang-6.png
Vô vàn tính năng thông minh được tích hợp trên Galaxy J7+
Nhìn chung, Galaxy J7+ kế thừa gần như đầy đủ những tinh hoa từ các thế hệ flagship dòng Galaxy S và Galaxy Note với màn hình lớn, thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là cụm camera kép đỉnh cao, cực phù hợp cho các bạn trẻ và người đam mê nhiếp ảnh trên di động. Nếu bạn trót yêu chiếc smartphone này thì có thể đặt mua Galaxy J7+ chính hãng tại hệ thống Viettel Store ngay hôm này để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất, chỉ còn vài ngày thôi đấy! Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/kha...j7-chinh-hang-tai-viettel-store-nid11402.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên