❹ Model Smartphone Chụp Hình Đẹp Nhất Hiện Nay

binhthotho

Thành viên Tích cực
Chuyên trang DxOMark chính thức công bố Top 4 smartphone chụp hình đẹp nhất thế giới do chuyên trang DxOMark trang đánh giá dựa trên bài 1.500 bức ảnh chụp ở các điều kiện khác nhau.
smartphone-chup-hinh-dep-nhat-1.jpg
Top 4 smartphone chụp hình đẹp nhất thế giới tính đến tháng 10/2017
1. Google Pixel 2 (98 điểm) – smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Thế hệ smartphone Pixel thứ 2 của Google đã chính thức đánh bại 2 "lão làng" là Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus để trở thành smartphone chụp hình đẹp nhất thế giới. Cụ thể, Google Pixel 2 đạt số điểm gần như tuyệt đối là 98 sau khi trải qua bài đánh giá do DXOMar thực hiện. Sở dĩ đạt được số điểm cao đến vậy là bởi Pixel 2 được trang bị "khả năng lấy nét xuất sắc, độ cân bằng trắng vượt trội, và bảo quản chi tiết ảnh rất tốt", DxOMark cho biết.
smartphone-chup-hinh-dep-nhat-2.jpg
Google Pixel 2 về nhất với 98 điểm
Google Pixel 2 được Google trạng bị cảm biến 12 MP 1/2,6 inch cùng khẩu độ f/1,8 cùng một số tính năng như tự động lấy nét Dual Pixel, chống rung quang học, công nghệ HDR) và khả năng chụp hình chân dung mới dù chỉ có 1 camera.

2. Samsung Galaxy Note 8

Trong bảng xếp hạng smartphone chụp hình đẹp nhất, DXOMark cho khả năng chụp ảnh của Galaxy Note 8 đạt 94 điểm, tương đương với iPhone 8 Plus và là ông vua camera của làng smartphone trước khi Pixel 2 ra mắt. Ngoài ra, Note 8 cũng là smartphone đầu tiên đạt 100 điểm ở thang đo ảnh chụp ở độ tiết, lấy nét tự động nhanh và chính xác,...
smartphone-chup-hinh-dep-nhat-3.jpg
Galaxy Note 8 với 94 điểm
Galaxy Note 8 là smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung sở hữu cụm camera kép 12MP, camera chính được trang bị ống kính 26mm f /1.7, và ống kính thứ hai với ống kính tele f/2.2 52mm cho khả năng zoom quang học x2. không mất chi tiết. Note 8 cho khả năng zoom tốt nhất trên những mẫu smartphone cao cấp từ trước đến nay. Thêm vào đó là tự động lấy nét PDAF, ổn định hình ảnh quang học OIS trên 2 camera, Auto HDR, và màn hình Super AMOLED 6,3 inch 18,5:9,...

3. iPhone 8 Plus

Các nâng cấp cho hệ thống camera này bao gồm: một camera chính góc rộng 12MP (với cảm biển BSI và ống kính f/1.8) và một camera tele 12MP (ống kính f/2.8). Điều này cải thiện chất lượng của chúng trong mỗi hạng mục đơn. iPhone 8 Plus đạt điểm đặc biệt cao trong cả chất lượng hình ảnh khi Zoom và chất lượng Bokeh. Cả hai hạng mục mới này được DxOMark thêm vào để tính điểm về chất lượng camera trên smartphone.
smartphone-chup-hinh-dep-nhat-4.jpg
iPhone 8 Plus với 94 điểm
DxOMark cũng bất ngờ về hiệu năng HDR, khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác, zoom và chất lượng bokeh trên iPhone 8 Plus. Tuy nhiên, điện thoại này cũng gặp một số vấn đề khi chụp ảnh ở chế độ chân dung ánh sáng Portrait Lighting, phần xoá phông chưa hết bị lẹm vào chủ thể.

So về thông số, iPhone 8 Plus và 7 Plus chẳng khác nhau gì nhưng so về chất lượng hình ảnh và khả năng vận hành của camera thì iPhone 8 Plus thực sự tỏ ra vượt trội. Đó là lý do vì sao DXOMark cho chiếc điện thoại này 94 điểm (96 điểm cho chụp hình và 89 điểm cho video).
4. iPhone 8

Nằm thứ 4 trong danh sách này là iPhone 8, với điểm số trung bình 92. Máy chỉ có camera đơn nhưng chụp hình và quay video được DXOMark đánh giá là ấn tượng nhất hiện nay. Máy được Apple trang bị camera thông số 12 MP, cảm biến BSI cùng ống kính f/1.8. Người dùng tận hưởng chất lượng ảnh chụp ấn tượng nhờ khả năng chống rung quang học và tự động lấy nét Focus Pixel. Ngoài ra, máy cũng có khả năng quay video 4K 60 khung hình/giây như iPhone 8 Plus.
smartphone-chup-hinh-dep-nhat-5.jpg
iPhone 8 với 92 điểm
Trên đây là 4 model smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay do chuyên trang công nghệ DXOMark đánh giá. Liệu thứ thự bảng xếp có thay đổi trong thời gian tới, nhất là khi model iPhone X sắp được lên kệ. Cùng đón chờ nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/top...the-gioi-tinh-den-thang-10-2017-nid11384.html
 
Back
Bên trên