Mua Vivo V7+ Nhận Ưu Đãi Trả Góp 0% Tại Viettel Store

TitiHenry31

Thành viên mới
Ưu đãi hấp dẫn nhất tháng 10 dành cho khách hàng mua Vivo V7+ tại hệ thống Viettel Store toàn quốc. Xem ngay để nắm trọn bí kíp rinh về siêu phẩm smarpthone không viền cực ấn tượng với chi phí thấp nhất nhé!

Mua Vivo V7+, nhận ưu đãi trả góp 0%

Cụ thể, từ ngày 06/10 đến 31/10/2017, hệ thống Viettel Store chính thức áp dụng hình thức trả góp 0% lãi suất cho tất cả các khách hàng mua Vivo V7+ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.
mua-vivo-v7-plus-1.png
Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách mua Vivo V7+ tại Viettel Store
Hiện tại, bạn có thể mua Vivo V7+ với giá bán chính hãng tại hệ thống Viettel Store là 7,99 triệu đồng. Tuy nhiên, khi tham gia trả góp 0% lãi suất kể trên, bạn chỉ phải trả trước tối thiếu 30% giá máy, phần còn lại sẽ trả góp sau (tùy vào từng gói). Chi tiết về các gói trả góp và mức trả trước dành cho sản phẩm này, bạn có thể tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY.
mua-vivo-v7-plus-5.png
Một số gói trả góp tham khảo dành cho khách mua Vivo V7+ tại Viettel Store


Những điểm nhấn ấn tượng trên Vivo V7+

Màn hình hiển thị Full View rộng 5.99 inch, tỉ lệ 18:9 là điểm nhấn ấn tượng bậc nhất trên Vivo V7+. Màn hình này giúp tăng thêm 12.5% góc hiển thị so với tỉ lệ truyền thống 16:9. Việc chơi game cũng nhờ vậy mà được nâng tầm trải nghiệm. Chưa kể Vivo còn hỗ trợ cho người chơi game trên V7 Plus tính năng “tránh làm phiền” Game Mode cho phép chặn cuộc gọi và tin nhắn đến trong quá trình chơi game, đảm bảo cuộc vui không bị gián đoạn.
mua-vivo-v7-plus-2.png
Trải nghiệm màn hình Full View vô cực duy nhất trong tầm giá 8 triệu đồng
Với camera trước lên đến 24MP kèm đèn flash LED “Hiệu ứng ánh trăng”, có khả năng chụp những bức ảnh sắc nét và tự nhiên hơn. Vivo V7+ còn tăng cường thuật toán nhiếp ảnh thông minh hỗ trợ nắm bắt tốt nhất từng khoảnh khắc cho các bức ảnh sắc nét nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên. Ví dụ như Face Beauty 7.0 có khả năng làm sáng mịn, giúp cân bằng màu da một cách tự nhiên ngay cả trong môi trường thiếu sáng; Chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) hỗ trợ xóa phông để cho ra những bức ảnh chân dung ấn tượng…
mua-vivo-v7-plus-3.png
Vivo V7+ - siêu phẩm selfie mới, mang đến cho các bạn trẻ một lựa chọn hoàn hảo.
Và “ấn dấu” bên trong Vivo V7+ là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 8 nhân, RAM 4GB, ROM 64GB, Pin 3225 mAh, cùng chip Hi-Fi AK4376A cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Bên cạnh đó là các công nghệ hỗ trợ như nhận diện khuôn mặt và nhiều tính năng tiện ích khác.
mua-vivo-v7-plus-4.png
V7+ gồm 2 màu Vàng và Đen Nhám và được phân phối chính hãng thông qua hệ thống Viettel Store
Nào! Nhanh chân tới Viettel Store ngay trong tháng 10 này để mua Vivo V7+ cùng ưu đãi trả góp 0% lãi suất cực tiết kiệm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với model smartphone không viền cực chất này đấy!

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/tha...dai-tra-gop-0-tai-viettel-store-nid11370.html
 
Back
Bên trên