Những Tính Năng Đồng Hồ Kiddy 2 - Đồng Hồ Thông Minh Cho Trẻ Em

Kinghenry2005

Thành viên mới
Thời gian vừa qua, đồng hồ Kiddy đã thực sự tạo ra một cơn sốt trên thị trường đồng hồ thông minh. Hơn 50.000 bố mẹ đã tin tưởng trao cho Kiddy trách nhiệm là người bạn thân đồng hành cùng con yêu mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng điểm danh những tính năng đồng hồ Kiddy 2 đã giúp sản phẩm này trở thành “hàng hot” nhé.
tinh-nang-dong-ho-kiddy-2%20%281%29.jpg
Tính năng đồng hồ Kiddy 2 – Định vị 3 trong 1

Tính năng đồng hồ Kiddy 2 nổi bật nhất chính là Định vị và Liên lạc dễ dàng bằng chức năng: Gọi điện, tin nhắn thoại, tin nhắn SMS.
tinh-nang-dong-ho-kiddy-2%20%283%29.jpg
Tính năng đồng hồ Kiddy 2 nổi bật nhất chính là Định vị và Liên lạc dễ dàng bằng chức năng
Sự khác biệt của đồng hồ Kiddy 2 được thể hiện qua công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay là GPS + WiFi + GSM, so với các loại đồng hồ thông thường khác chỉ định vị qua GPS + GSM. Tính ổn định và chính xác của định vị được nâng cấp thêm bởi Kiddy 2 trang bị Chipset MT2503A và MT5931 của ông lớn trong làng công nghệ thế giới là Mediatek.

Liên lạc 2 chiều thuận tiện

Một trong những tính năng đồng hồ Kiddy 2 mới và khiến người dùng vô cùng hài lòng đó chính là máy có thể liên lạc 2 chiều rất thuận tiện.

Đồng hồ Kiddy 2 có thể nghe gọi như 1 chiếc điện thoại di động thu nhỏ, có hỗ trợ chuông và rung cảnh báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Bên cạnh đó, danh bạ được mở rộng lưu được tối đa 20 số điện thoại, trong đó 6 SĐT có thể kết nối qua ứng dụng, và 14 số điện thoại còn lại kết nối có thể liên lạc bằng cách gọi điện thoại.
tinh-nang-dong-ho-kiddy-2%20%282%29.jpg
Đồng hồ Kiddy 2 có thể nghe gọi như 1 chiếc điện thoại di động thu nhỏ, có hỗ trợ chuông và rung cảnh báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến
Đặc biệt, đồng hồ Kiddy 2 còn kết nối con yêu với bố mẹ bằng Nhận – Gửi tin nhắn thoại không giới hạn, nhận được cả tin nhắn SMS của bố mẹ gửi tới. Hiện nay, không có đồng hồ nào khác có chức năng ấn tượng này. Các số không được lưu trong danh bạ sẽ không thể liên lạc tới bé.

Ngoài ra, Kiddy 2 vẫn giữ những chức năng sẵn có như thế hệ đầu tiên như: Ghi âm bí mật từ xa; Cài đặt 5 vùng an toàn, trẻ ra khỏi phạm vi đó thì đồng hồ sẽ báo về cho bố mẹ (các đồng hồ khác chỉ cài được 1 vùng); Theo dõi lịch sử hành trình; Tặng điểm thưởng; Đo lượng vận động, đếm bước chân của trẻ đi hàng ngày…
tinh-nang-dong-ho-kiddy-2%20%284%29.jpg
Kiddy 2 vẫn giữ những chức năng sẵn có như thế hệ đầu tiên
Trên đây là những tính năng đồng hồ Kiddy 2 nổi bật và vô cùng hữu ích. Hãy sắm ngay cho con em mình “người bạn đồng hành” này để bảo vệ con em mình mọi lúc mọi nơi nhé.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/die...ho-kiddy-2-co-the-ban-chua-biet-nid11376.html
 
Back
Bên trên