Điểm Mặt Những Smartphone Chống Nước Tốt Nhất Hiện Nay

Kinghenry2005

Thành viên mới
Ngoài những ứng dụng tiện ích mà các smartphone mang lại thì những người dùng thông thái nay còn quan tâm rất nhiều đến khả năng chống nước và bụi của điện thoại nữa. Bài viết dưới đây Viettel Store sẽ tổng hợp 5 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay giúp các bạn tham khảo và lựa chọn.

Samsung Galaxy S8/ S8 Plus

Bộ đôi này được trang bị khả năng chống nước chuẩn cao nhất IP68 có nghĩa là sản phẩm này có khả năng ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút. Sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như cặp đôi tiền nhiệm là Galaxy 6 Edge và S7 Edge. Được hoàn thiện từ khung viền kim loại, kính cường lực ở hai mặt, cạnh màn hình cong tràn sang hai bên. Các nút vật lý ở mặt trước đã được loại bỏ, thay thế cho màn hình vô cực. Nút cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng máy, thẳng với camera sau.
smartphone-chong-nuoc-tot-nhat-hien-nay%20%282%29.jpg

Cặp đôi đứng đầu danh sách smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

Cấu hình của bộ đôi này cũng tương tự như nhau với màn hình có độ phân giải Quad HD+, tấm nền Super AMOLED với nhiều công nghệ đi kèm đặc biệt là HDR10 khiến cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu đen sâu cùng tương phản màu sắc cực đỉnh. Ngoài ra, Galaxy S8 và S8 Plus còn sở hữu con chip Exynos 8895 cùng 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong, chạy trên hệ điều hành Android 7.0.

iPhone 7 / 7 Plus

Tiếp theo là bộ đôi flagship của nhà táo Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Bộ đôi này đang trang bị khả năng chống nước chuẩn iP67, thấp hơn một chút so với S8 và S8 Plus. Về thiết kế thì cả hai đều không có nhiều thay đổi so với 6S và 6S Plus chỉ thay đổi một chút là máy được trang bị camera kép. Dải ăng ten đã được cải tiến nay chỉ còn là một đường thẳng ở phía trên và dưới.
smartphone-chong-nuoc-tot-nhat-hien-nay%20%281%29.png

Bộ đôi flagship của iPhone cũng có khả năng chống nước đáng gờm
Người dùng lo ngại khi smartphone được trang bị khả năng chống nước thì chất lượng âm thanh của máy sẽ bị giảm sút. Tuy nhiên, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã được tích hợp 2 loa ngoài tương tự như Boomsound trên các thiết bị HTC, điều này giúp cho bạn có những trải nghiệm âm thanh tốt hơn rất nhiều so với các thế hệ trước đây. Do đó, cặp đôi iPhone 7/7 Plus xứng đáng với danh hiệu smartphone chống nước tốt nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A5 2017

Samsung Galaxy A5 2017 là sản phẩm tầm trung nhưng có khả năng chống nước theo chuẩn IP68 ngang hàng với Samsung Galaxy S7/S7 Edge. Đây là điểm nổi bật của Galaxy A5 có thể đánh bật các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
smartphone-chong-nuoc-tot-nhat-hien-nay%20%281%29.jpg

Samsung Galaxy A5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung có khả năng chống nước tốt.
Chiếc smartphone này có 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7880 với tiến trình 14nm FinFET cho hiệu năng tốt hơn đồng thời tiết kiệm đến 36% năng lượng tiêu thụ. Ngoài khả năng chống nước tốt thì Galaxy A5 2017 còn có cụm camera cả hai camera trước sau đều có độ phân giải 16MP với cảm biến có độ phân giải lớn. Samsung Galaxy A5 2017 hứa hẹn sẽ là một cameraphone xuất sắc trong phân khúc.

Xperia XZS / XZ Premium

Tiếp nối truyền thống của Sony, bộ đôi này sở hữu khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP65 và IP68. Bộ đôi này không có thay đổi nhiều về thiết kế so với chiếc Xperia XZ.
smartphone-chong-nuoc-tot-nhat-hien-nay%20%283%29.jpg

Cặp đôi từ nhà Sony cũng góp mặt trong danh sách này.
Đặc biệt chiếc XZS chỉ có thay đổi về bộ nhớ RAM từ 3GB lên 4GB và camera motion eye mới nhất của Sony. XZ Premium có nhiều thay đổi hơn với mặt lưng được thay bằng tấm kính bóng bẩy. Độ phân giải camera chính giảm xuống 19MP nhưng điểm ảnh lớn hơn, hứa hẹn sẽ chụp thiếu sáng tốt hơn.

XIAOMI MI6

Không thể vắng mặt trong danh sách smartphone chống nước tốt nhất hiện nay đó là chiếc XIAOMI MI6. Mặc dù không được XIAOMI công bố theo tiêu chuẩn chống nước nào nhưng khả năng chống nước của sản phẩm này là rất tốt. XIAOMI MI6 có thiết kế mặt lưng bằng kính và được vát cong ở 4 cạnh. MI6 được trang bị cảm ứng vân tay siêu âm nằm ở dưới màn hình. Ngoài ra máy còn có cụm loa kép được đặt ở phía dưới để tăng trải nghiệm âm thanh.
smartphone-chong-nuoc-tot-nhat-hien-nay%20%285%29.jpg

Hình ảnh thử nghiệm hoạt động của XIAOMI MI6 trong nước
Chiếc flagship này được trang bị cụm camera kép ở phía sau đều có độ phân giải 12MP, 1 camera chụp góc rộng và 1 camera chụp góc cận. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị khả năng xóa phông và zoom quang học 2x như iPhone 7 Plus. MI 6 có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB để bạn lựa chọn.

Top 5 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay chắc hẳn đã không làm bạn phải thất vọng. Với công nghiệp cải tiến ngày càng hiện đại, ngay cả khi không cần bỏ ra một số tiền quá lớn, người dùng vẫn có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại với tính năng thông minh và tiện ích hàng đầu.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/nhung-smartphone-chong-nuoc-tot-nhat-hien-nay-nid11313.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên