Giới Thiệu Ứng Dụng Ghép Ảnh Cô Dâu Giúp Bạn Có Tấm Ảnh Lộng Lẫy

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Bạn còn chưa có “gấu” cho những ngày lễ sắp tới mà lại cứ tò mò muốn xem mình mặc váy cô dâu sẽ đẹp thế nào? Với thời đại smartphone này thì không gì không thể bởi đã có ứng dụng ghép ảnh cô dâu giúp bạn.

Tải ứng dụng ghép ảnh cô dâu

Tất nhiên, bước đầu tiên không gì khác ngoài tải ứng dụng ghép ảnh cô dâu về đã bạn nhé. Có rất nhiều phần mềm hay ho nhưng theo kinh nghiệm đã sử dụng thì Viettel Store sẽ giới thiệu cho các bạn phần mềm PicsArt bởi lẽ nó vừa nhiều công dụng, dễ dùng, khá phổ biến và còn miễn phí nữa chứ.
ung-dung-ghep-anh-co-dau%20%281%29.jpg
Bức ảnh được hoàn thiện với ứng dụng ghép ảnh cô dâu PicsArt
Cách ghép ảnh cô dâu với ứng dụng Picsart

Sau khi tải ứng dụng ghép ảnh cô dâu rồi thì bạn chỉ cần kích vào ứng dụng đó để bắt đầu thỏa sức vận dụng sức sáng tạo của mình thôi nào.
ung-dung-ghep-anh-co-dau%20%282%29.jpg
Bạn chọn vào nút Edit
Sau khi ấn Edit bạn cần chọn bức ảnh mình muốn ghép. Bạn hãy nhớ là chọn ảnh của cô dâu trước rồi mới chọn ảnh có mặt mình nhé.
ung-dung-ghep-anh-co-dau%20%283%29.jpg
Sau đó chọn cho mình bức ảnh mình muốn ghép mặt vào
Sau khi đã chọn xong ảnh cô dâu bạn mới chọn đến ảnh của mình rồi khéo léo kéo to hoặc co nhỏ ảnh của mình sao cho mặt của mình vừa với mặt cô dâu. Tiếp theo bạn nhớ tìm chế độ Opacity để giảm chế độ này xuống cho ảnh khớp màu với nhau nhé. Rồi sau đó bạn chọn vào biểu tượng bút chì để bắt đầu chỉnh sửa chi tiết hơn như tẩy phần dư thừa.
  • Xem thêm:
Một lưu ý giúp bạn có bức ảnh lung linh là hãy chú ý chọn hai bức ảnh mặt cô dâu và mặt bạn đã khá tương ứng về độ to, độ dài. Không những thế mà cả độ nét, màu của ảnh cũng nên được lựa chọn từ ban đầu thì bạn sẽ đỡ vất vả hơn nhiều khi ghép ảnh. Giờ thì hãy cũng ngắm một vài bức ảnh thành quả nhé!
ung-dung-ghep-anh-co-dau%20%284%29.jpg
Bạn nữ này ghép ảnh thật khéo léo phải không
ung-dung-ghep-anh-co-dau%20%285%29.jpg
Ảnh ghép mà không thua kém ảnh nghệ thuật là bao xa
Với ứng dụng ghép ảnh cô dâu mà Viettel Store gợi ý ở trên, bạn đã không cần phải mất quá nhiều công sức hay thời gian mà vẫn có những bức ảnh lung linh trong bộ váy cô dâu phải không?

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/bie...ut-voi-ung-dung-ghep-anh-co-dau-nid11282.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên