Những Ưu Điểm Iphone 8 Và Iphone 8 Plus Đủ Khiến Bạn Mê Mẩn

TitiHenry31

Thành viên mới
Tuy không mang trong mình quá nhiều công nghệ siêu việt nhưng chỉ cần những ưu điểm iPhone 8 và iPhone 8 Plus này thôi cũng đủ các tín đồ công nghệ phải mê mẩn bộ đôi siêu phẩm mới nhà Apple.
uu-diem-iPhone-8-8-Plus%20%281%29.jpg
Ưu điểm iPhone 8 và iPhone 8 Plus – Chất lượng loa ngoài tốt

Những người “lên đời” iPhone 8 Plus từ thế hệ iPhone 7 Plus đã có một phen ngạc nhiên khi trải nghiệm hệ thống loa ngoài mới trên iPhone 8 Plus. Họ đã phản ánh rằng loa ngoài trên “anh 8 lớn” có âm lượng to và giúp họ cảm nhận được cả tiếng bass trầm hơn đời iPhone cũ nhiều.
uu-diem-iPhone-8-8-Plus%20%282%29.jpg
Hệ thống loa ngoài mới còn giúp cho âm thanh không bị vỡ khi gia tăng âm lượng lên mức cao
Ưu điểm iPhone 8 và iPhone 8 Plus này sẽ trực tiếp giúp cho trải nghiệm xem phim hay nghe nhạc trở nên vượt trội. Đáng nói hơn, hệ thống loa ngoài mới còn giúp cho âm thanh không bị vỡ khi gia tăng âm lượng lên mức cao.

Tốc độ sạc được nâng cấp

Dù Apple lựa chọn tính năng sạc không dây làm điểm nhấn để quảng bá cho bộ đôi iPhone mới nhưng trong thực tế, tính năng sạc nhanh mới là điều thiết thực hơn cho người dùng điện thoại.
uu-diem-iPhone-8-8-Plus%20%283%29.JPG
Tính năng sạc nhanh mới là điều thiết thực hơn cho người dùng điện thoại
Nhiều người đã áp dụng một thủ thuật nhỏ là sử dụng bộ sạc có công suất lớn hơn, ví dụ như sạc của MacBook 12 inch để rút ngắn tốc độ nạp năng lượng gần một nửa cho iPhone 8 so với tốc độ thông thường. Trong khi đó, dù được giới thiệu nhiều hơn nhưng tính năng sạc không dây lại chỉ có tốc độ sạc chỉ ngang ngửa so với sạc thông thường.

Hiệu năng vô cùng xuất sắc

Một ưu điểm iPhone 8 và iPhone 8 Plus nữa cần phải kể tới đó chính là hiệu năng sản phẩm. Sức mạnh của chip xử lý A11 Bionic mới ra mắt mà Apple gửi gắm vào trong bộ đôi siêu phẩm giúp máy có được hiệu năng hoạt động đáng kinh ngạc.

Kết quả thử nghiệm của hệ thống Geekbench cho thấy iPhone 8 và iPhone 8 Plus đang là nhà vô địch về hiệu suất, đánh bại tất cả mọi thiết bị iOS khác của Apple hiện nay.
uu-diem-iPhone-8-8-Plus%20%284%29.jpg
iPhone 8 và iPhone 8 Plus đang là nhà vô địch về hiệu suất
Hiệu năng ấn tượng giúp thế hệ iPhone năm nay xử lý hoàn hảo khi quay video độ phân giải 4K tốc độ 60fps cùng với loạt ứng dụng thực tế ảo tăng cường AR. Bên cạnh đó, với 4 lõi hiệu năng thấp, iPhone 8/8 Plus còn có thời lượng pin tốt hơn.

Trên đây là những ưu điểm iPhone 8 và iPhone 8 Plus mà Apple dường như muốn để người dùng tự mình trải nghiệm. Vậy bạn đã khám phá hết những điểm tuyệt vời của bộ đôi Apple mới chưa?

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/day...khien-ban-phai-mua-luon-va-ngay-nid11290.html
 
Back
Bên trên