Bạn Có Chung Thắc Mắc: Có Nên Mua Nokia 8 Không?

Kinghenry2005

Thành viên mới
Smartphone Android cao cấp đầu tiên của Nokia kể từ sau khi hồi sinh với HMD Global đã chính thức đến tay người dùng với cái tên rất dễ nhớ: Nokia 8. Dù thắc mắc có nên mua Nokia 8 không thì từ trước đến nay Nokia vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng.
co-nen-mua-nokia-8-khong%20%281%29.jpg
Đánh giá tổng quan về Nokia 8

Nokia 8 sở hữu ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng bo tròn 4 góc, viền màn hình khá dày và phím điều hướng được đặt ở bên dưới.

Độ mỏng của Nokia 8 khá ấn tượng khi dừng lại ở mức 7.3mm. Cấu hình của máy thuộc hàng TOP đầu hiện nay với SnapDragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Bên cạnh đó, màn hình được trang bị tính năng Always On Display với kích thước 5.3 inch độ phân giải 2K sử dụng dụng tấm nền IPS cho độ sáng đạt mức 700 nits.
co-nen-mua-nokia-8-khong%20%282%29.jpg
Nokia 8 sở hữu ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng
Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua Nokia 8 không thì hãy để ưu điểm này của máy thuyết phục bạn. Camera của Nokia 8 sẽ có 2 cảm biến 13MP phục vụ cho tính năng chụp ảnh “Bothie”, khẩu độ f/2.0. Đây là smartphone đầu tiên của nhà sản xuất công nghệ Phần Lan được trang bị cụm camera kép.

Có nên mua Nokia 8 không?

Với những thông số về cấu hình ấn tượng như vậy thì việc có nên mua Nokia 8 không chẳng cần suy nghĩ nữa. Sự đa dạng trong phân khúc smartphone cao cấp như hiện nay thì Nokia 8 như một làn gió mới thổi vào sự bão hòa trên thị trường.
co-nen-mua-nokia-8-khong%20%283%29.jpg
Đây là smartphone đầu tiên của nhà sản xuất công nghệ Phần Lan được trang bị cụm camera kép
Sự trở lại của Nokia huy hoàng ngày nào sẽ bắt đầu với Nokia 8 mà chính bạn là người đi trên con đường đó.

Sau bài viết này, bạn không còn đắn đo có nên mua Nokia 8 không nữa phải không?

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/vua-ra-mat-co-nen-mua-nokia-8-khong-nid11291.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên