Điểm Danh Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Nokia 8

phanthanh

Thành viên mới
Nokia 8 vừa chính thức lên kệ Việt Nam với giá bán chưa đến 13 triệu nhưng lại có vô vàn ưu điểm đáng tiền. Cùng điểm danh 5 đặc điểm nổi bật của Nokia 8 đáng tiền nhất nhé!
dac-diem-noi-bat-cua-Nokia-8%20%284%29.jpg
1. Thiết kế cao cấp
dac-diem-noi-bat-cua-Nokia-8%20%283%29.jpg
Đặc điểm nổi bật của Nokia 8 phải kể đến đầu tiên là thiết kế cứng cáp và hoàn thiện. Trải qua quy trình gồm 40 công đoạn khác nhau, từ gia công, oxit hóa đến đánh bóng, Nokia đã tạo nên một siêu phẩm nguyên khối liền mạch cao cấp và tinh tế. Độ bền của sản phẩm chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

2. Màn hình độ phân giải lớn

Nokia 8 sở hữu màn hình kích thước trung bình là 5.3 inch nhưng độ phân giải lên đến 2K. Với công nghệ màn hình IPS, Nokia 8 cho chất lượng hiển thị trung thực và cực kì sắc nét. Bên cạnh đó, máy cũng có tính năng màn hình luôn bật.

3. Đặc điểm nổi bật của Nokia 8 với hiệu năng mạnh mẽ
dac-diem-noi-bat-cua-Nokia-8%20%281%29.jpg
Là một smartphone trong dòng flagship, Nokia 8 được trang bị cấu hình rất ấn tượng: vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hiện đại, vẫn dùng trên các flasghip của các hãng Android, RAM 4GB. Máy sẽ có hiệu suất mạnh mẽ, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Nokia cũng trang bị thêm một ống làm mát bằng đồng có chiều dài đầy đủ và tấm chắn graphite để phân tán nhiệt từ hệ thống ra toàn bộ vùng thân máy. Bạn có thể sử dụng một cách thoải mái mà không phải lo lắng về vấn đề quá nhiệt.
4. Camera “chất lừ” với ống kính Zeiss

Theo đúng chuẩn xu hướng, cấu hình Nokia 8 sở hữu một camera kép ống kính quang học Zeiss ở mặt lưng. 2 cảm biến này cùng độ phân giải 13 MP, trong đó có một cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc. Nokia cũng tích hợp chống rung quang học và đèn Flash LED dual-tone.
dac-diem-noi-bat-cua-Nokia-8%20%282%29.jpg

Camera Nokia 8 có thể dùng cả hai phía cùng lúc – một đặc điểm nổi bật của Nokia 8
Điểm đặc biệt là camera trước của máy cũng là ống kính Zeiss, và bạn có thể sử dụng đồng thời cả camera ở mặt trước và mặt sau để có những bức ảnh hoặc video chia màn hình. Chế độ này được gọi là Dual-Sight và nó độc quyền trên smartphone Nokia.

5. Âm thanh "độc quyền" Nokia OZO
dac-diem-noi-bat-cua-Nokia-8%20%281%29.png
Trên Nokia 8, bạn cũng có thể trải nghiệm công nghệ âm thanh cực đỉnh trong không gian 360°. Nokia OZO là công nghệ độc quyền được tích hợp sẵn trong Nokia 8, không chỉ hỗ trợ phát âm thanh chất lượng cao mà còn hỗ trợ thu âm 360°. Đi kèm với đó là khả năng quay video 4K của camera, mỗi clip của bạn sẽ tuyệt vời cả phần hình và phần tiếng.

Bạn thấy sao về các đặc điểm nổi bật của Nokia 8 và mức giá 12.990.000 đồng? Quá hấp dẫn cho lần trở lại trong năm nay của “ông hoàng di động” một thời rồi phải không?

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/5-d...a-8-khien-ban-khong-the-choi-tu-nid11189.html
 
Back
Bên trên