Những Cách Tắt Âm Thanh Chụp Ảnh Trên Iphone Mà Bạn Nên Biết

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Bạn có bao giờ thấy ngại vì âm thanh chụp ảnh làm ảnh hưởng đến người khác? Nếu là iFans chân chính bấy lâu mà bạn vẫn chưa biết cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone thì thật đáng buồn. Hãy để Viettel Store giúp bạn nhé!

Cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone với nút vật lý

Bạn có biết rằng nút Silent/Ring tưởng chừng rất đơn giản đó lại chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất khiến người dùng yêu thích iPhone. Nó không chỉ thuận tiện khi bạn muốn tắt chuông mà còn là cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone nhanh gọn nhất. Chỉ cần gạt một cái để nút có màu đỏ cam là bạn có thể tha hồ chụp ảnh mà không lo làm phiền đến người khác.
cach-tat-am-thanh-chup-anh-tren-iPhone%20%282%29.jpg

Cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone nhanh chóng nhất
Gạt âm lượng về thấp nhất

Một cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone nữa cũng đơn giản không kém mà có khi chính bạn không ngờ tới là gạt thanh âm lượng về mức số 0. Tất cả những gì bạn cần chỉ là trượt thanh công cụ lên và gạt. Vậy là đã không lo những tiếng “tách” khi chụp ảnh rồi.
cach-tat-am-thanh-chup-anh-tren-iPhone%20%281%29.jpg

Hay đơn giản chỉ là một cái gạt thật nhẹ
Dùng ứng dụng chụp ảnh

Bạn biết không, hiện nay trên Appstore có đến hàng trăm thậm chí hàng ngàn ứng dụng hỗ trợ bạn chụp ảnh và đa số những ứng dụng này đều có mục cài đặt âm thanh đấy. Nếu bạn đang hoang mang chưa biết tải cái nào thì Vietel Store có thể giới thiệu một vài ứng dụng như: The Silent Camera hay Microsoft Pix Camera,…Với những ứng dụng này bạn không chỉ tắt được âm thanh mà còn có thể sử dụng nhiều tiện ích khác như: bộ màu sắc đa dạng, những stickers cực dễ thương, chế độ chụp ảnh màn hình, chế độ quay phim ở trong bóng tối,…
cach-tat-am-thanh-chup-anh-tren-iPhone%20%283%29.jpg

Ngoài việc tắt âm thanh những ứng dụng này còn rất nhiều tiện ích khác nữa chờ bạn khám phá
Ngoài ra còn có cách khác như Jailbreak máy và cài đặt thêm những file, những đường dẫn nhưng những cách này tương đối phức tạp hơn nhiều.

Trên đây là một vài cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone mà Viettel Store muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng rằng khi đến chỗ đông người các bạn hãy nhớ áp dụng để không làm ảnh hưởng đến các bạn khác nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/ban...t-am-thanh-chup-anh-tren-iphone-nid11225.html
 
Back
Bên trên