Hình Ảnh Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại, Sang Trọng

Anhchien365

Thành viên mới
Căn hộ chung cư Garden Hill với các phòng có cấu trúc xây dựng tương đối giống nhau, các căn phòng nhỏ được thiết kế ngăn cách với nhau bởi những bức tường kính rất hấp dẫn. Đây là một giải pháp giúp giảm tiếng ồn và làm căn phòng trở nên sáng hơn mà HomeXinh đã thực hiện tại đây!

Những hình ảnh thiết kế nội thất chung cư GARDEN HILL 99 Trần Bình
Thiet-ke-noi-that-phong-khach-chung-cu-GARDEN-HILL.jpg

Phòng khách được thiết kế khá hài hòa với bộ sofa văng khung gỗ tự nhiên, bề mặt ngoài được bọc lớp nỉ cao cấp. Điểm nhấn của căn phòng chính là gối ôm màu sắc hài hòa cho không gian thêm sinh động và trẻ trung. Kệ ti vi đơn giản cho căn phòng thêm sinh động và hiện đại góp phần tạo nên không khí hiện đại cho căn phòng thêm sức sống.
Thiet-ke-noi-that-phong-khach-chung-cu-GARDEN-HILL-2.jpg

Thiết kế mềm mại của bàn trà làm từ khung sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn được làm từ kính cường lực cao cấp. Với sự sắp xếp hợp lý, những bài trí tinh tế đã làm cho căn phòng thêm sinh động, hiện đại tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm hấp dẫn, tinh tế.
Thiet-ke-noi-that-phong-khach-chung-cu-GARDEN-HILL-3.jpg


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư có điểm nhấn với những màu sắc đậm kèm theo đó là những bức tranh minh họa có thể treo lên tường làm nổi bật và tạo dân dấu ấn riêng cho phong cách của mình.Tất cả tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng thêm sinh động, sự bài trí cẩn thận và sắc nét của kiến trúc sư đã giúp không gian càng trở nên hiện đại và tinh tế hơn.
Thiet-ke-noi-that-phong-khach-chung-cu-GARDEN-HILL-4.jpg

Điểm nhấn độc nhất ở căn phòng này chính là bức tường sau chiếc tivi không được sơn chát gì cả, tạo nên một điểm nhất cực kỳ đặc biệt, khác xa với các kiến trúc thông thường. Thiết kế tỉ mỉ, hiện đại khiến cho căn chung cư ngày càng trở nên độc đáo và tinh tế nhất. Cửa kính tráng men là một trong số những phong cách thiết kế mới hiện đại để phân cách giữa các phòng với nhau tạo ra một không gian riêng tư tách biệt.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên