Đánh Giá Màn Hình Vivo V7 Plus: Trải Nghiệm Màn Hình Vô Cực Duy Trên Chiếc Máy Cận Cao Cấp

Vts2017

Thành viên mới
Vivo V7 Plus là chiếc điện thoại tiếp theo mang thiết kế với màn hình gần như không viền. Vậy hãy cùng đánh giá màn hình V7 Plus để xem chiếc màn hình này qua 1 ngày sử dụng sẽ có những lợi thế gì nhé.
man-hinh-vivo-v7-plus-1.png
Màn hình Vivo V7 Plus đem lại trải nghiệm giải trí vượt trội nhất trong phân khúc cận cao cấp
Màn hình lớn, tỷ lệ độc đáo nhưng rất nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Điểm nhấn đặc biệt của Vivo V7 Plus nằm ở công nghệ màn hình Full View hiển thị tràn viền với kích thước 5.99” và tỉ lệ màn hình đột phá 18:9. Với công nghệ này, nội dung hiển thị trên Vivo V7 Plus sẽ nhiều hơn so với các dòng điện thoại khác trong cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.
man-hinh-vivo-v7-plus-2.png
Nếu như bạn là người thích smartphone màn hình lớn thì V7 Plus là dành cho bạn
Do màn hình Vivo V7 Plus gần như tràn ra tới cạnh máy, khi bạn thao tác vuốt trên màn hình để đọc báo và xem tin tức cũng như lướt facebook, tỉ lệ màn hình lớn sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hơn, các dòng chữ sẽ dàn đều hơn. Còn khi bạn xem phim, bạn sẽ có một rạp phim nho nhỏ với góc rộng hơn rất nhiều những smartphone khác. Điều đó sẽ khiến bạn thích thú.

Không chỉ có nội dung được hiển thị rộng rãi, với Vivo V7 Plus, hãng Vivo đã triệt để khai thác tỉ lệ màn hình 18:9 và tận dụng độ mỏng của viền màn hình để tối ưu, giúp máy trở nên gọn gàng hơn dù máy có màn hình rất lớn.

Trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Màn hình Vivo V7 Plus gần như phù hợp với các nhu cầu giải trí trên smartphone hiện nay. Nếu như bạn là người thích đọc sách mà không thích cầm một chiếc tablet quá to, bạn là người mê phim và chỉ muốn một chiếc điện thoại hay tablet cầm vừa tay, thậm chí bạn là người ham mê trải nghiệm đọc tin tức, facebook hay các công cụ mạng xã hội khác. Tất cả đều được Vivo V7 Plus đáp ứng hoàn hảo.
man-hinh-vivo-v7-plus-3.png
Trải nghiệm chơi game vượt trội trên màn hình Vivo V7 Plus
Khi chơi các tựa game hành động đòi hỏi phải thao tác nhiều, việc có một màn hình lớn giúp rất nhiều khi bạn trải nghiệm. Ngoài ra việc tiết kiệm tối đa trên màn hình này cũng giúp cho việc chạm, vuốt, thao tác, xả skill trong game cũng trở nên dễ dàng hơn.
man-hinh-vivo-v7-plus-4.png
Màn hình Full View giúp bạn kéo thả ảnh, chỉnh sửa ảnh cũng như sử dụng camera dễ dàng cùng cảm giác cầm mỏng nhẹ, gọn gàng hơn so với các thiết bị khác.
Màn hình lớn trên một khung máy nhỏ giúp cho các icon trong game được đưa sát ra ngoài vừa với tay mình hơn do đó thao tác sử dụng cũng dễ hơn. Đặc biệt với chế độ Game Mode cho phép chặn cuộc gọi và tin nhắn đến trong quá trình chơi game, sẽ giúp người dùng tận hưởng cuộc vui không bị gián đoạn. Còn khi bạn chơi các tự game ít đòi hỏi thao tác hơn thì yếu tố góc rộng trên màn hình lại tạo được lợi thế rất nhiều. Mọi thứ để trở nên chân thực và vô cùng sống động.

Không chỉ có màn hình tuyệt vời, Vivo V7 Plus còn sở hữu những điểm nổi bật sau

Với thông điệp “Vivo V7 Plus Selfie cực nét, Ảnh đẹp cực chất”, Vivo tiếp tục dẫn đầu trào lưu Selfie với camera trước lên đến 24MP trên V7 Plus, sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh đẹp sắc nét. Công nghệ làm đẹp trên camera trước được nâng cấp lên Face Beauty 7.0 sẽ cho bạn những bước ảnh selfie vô cùng lung linh nhưng vẫn giữ được mức cân bằng hài hoà và tự nhiên.

Điểm đặc biệt ở chế độ FaceBeauty 7.0 là cho phép làm đẹp ngay cả khi gọi Video Call. Ngoài ra, chế độ Chụp Chân Dung (Portrait Mode) của Vivo V7 Plus hỗ trợ xóa phông sẽ cho ra những bức ảnh selfie thời thượng có sự tương phản sắc nét và cuốn hút tương tự như chất ảnh từ các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Vivo V7 Plus có ngoại hình thời trang và bắt mắt nhờ thiết kế vỏ ngoài nguyên khối và vận hành mượt mà với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 450 tám nhân 1.8GHz, RAM 4 GB, 64 GB bộ nhớ trong và hệ điều hành Funtouch 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1 mới nhất. Chip âm thanh AK4376A cho trải nghiệm âm thanh Hi-Fi chuyên nghiệp, sống động gấp 3 lần chip Hi-Fi AK4376.
man-hinh-vivo-v7-plus-7.png
Vivo V7 Plus - smartphone thích hợp cho cả giải trí và công việc.
Với giá bán chỉ 7.990.000 ₫, màn hình Vivo V7 Plus gần như là độc nhất vô nhị trong phân khúc, kết hợp với những điểm mạnh về camera và cấu hình phần cứng, Vivo V7 Plus chắc chắn là chiếc smartphone tầm trung cận cao cấp hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc smartphone thích hợp cho cả giải trí và công việc.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/dan...hat-trong-phan-khuc-can-cao-cap-nid11147.html
 
Back
Bên trên