Bạn Đã Biết Về Ứng Dụng Giải Toán Bằng Camera Điện Thoại Chưa?

phanthanh

Thành viên mới
Được biết đến là ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại hot nhất hiện nay. Ứng dụng này “vi diệu” đến mức nào? Cùng khám phá nhé!
ung-dung-giai-toan-bang-camera-dien-thoai%20%281%29.jpg
Khám phá ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại cực nhanh và chính xác
PhotoMath - ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại cực nhanh, cực chính xác

PhotoMath là sản phẩm do Công ty MicroBlink phát triển với khả năng sẽ làm rất nhiều người phải ngạc nhiên, đó là cho phép giải quyết các bài toán chỉ bằng camera có sẵn trên điện thoại.

Ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại này có thể giải quyết các số thập phân, phân số, biểu thức số học hay phương trình tuyến tính đơn giản. Sau đó cung cấp từng bước giải bài toán để người dùng tham khảo.
ung-dung-giai-toan-bang-camera-dien-thoai%20%282%29.jpg
Ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng
MicroBlink công bố ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại PhotoMath đã được tải về hơn 11 triệu lượt trên iOS và Windows Phone và đã được sử dụng để giải quyết hơn 8 triệu phương trình trong một tháng. Với những người sử dụng Android, ứng dụng PhotoMath yêu cầu phiên bản Android 4.1 hoặc cao hơn.
ung-dung-giai-toan-bang-camera-dien-thoai%20%281%29.png
Các bước trong một bài toán được thể hiện rõ ràng
Đại diện từ Công ty MicroBlink cho biết: “Chúng tối đã liên tục bổ sung những tính năn gmới để làm cho PhotoMatch nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và thân thiện hơn với người sử dụng. PhotoMatch đã có thể xử lý: phương trình bậc hai, bất đẳng thức, hệ phương trình đơn giản, phương trình giá trị tuyệt đối, bất đẳng thức giá trị tuyệt đối, chuyển đổi radian và nhiều hơn thế nữa…”

Bạn có thể tìm hiểu thêm về ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại tại website chính thức của PhotoMath.
Trải nghiệm giải toán bằng PhotoMath

Với PhotoMath, việc giải toán cực kỳ đơn giản: chỉ cần đưa camera điện thoại vào các phép tính, ứng dụng sẽ tự động hiển thị kết quả tức khắc.
PhotoMath hỗ trợ một số phép tính căn bản, phân số, số thập phân, phương trình tuyến tính, một số hàm như logarit...và sẽ được bổ sung thêm trong tương lai.
ung-dung-giai-toan-bang-camera-dien-thoai%20%283%29.jpg
PhotoMath khá khó khăn trong việc nhận dạng chữ viết tay
Hiện tại, PhotoMath này vẫn còn một số hạn chế, chẳng hạn như không thể nhận được chữ viết tay mà chỉ nhận diện được chữ in trên giấy. Microblink hứa hẹn sẽ bổ sung tính năng này vào trong những bản cập nhật sau.

Nhìn chung, PhotoMath là ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại khá hay, có thể dùng để kiểm tra lại kết quả làm bài của mình có đúng hay không, hoặc để bố mẹ kiểm tra lại kết quả bài tập của con mình. Cùng thử tải về và trải nghiệm nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/pho...n-thoai-cuc-nhanh-cuc-chinh-xac-nid11165.html
 
Back
Bên trên