Mách Bạn Cách Tạo Ảnh Bìa 360 Độ Trên Facebook

binhthotho

Thành viên Tích cực
Bạn đã kịp thời cập nhật cách tạo ảnh bìa 360 độ trên Facebook để tạo phong cách riêng cho mình rồi chứ? Nếu vẫn chưa thì hãy để Viettel Store giúp bạn nhé!

Cách tạo ảnh bìa 360 độ trên Facebook

Việc đầu tiên bạn cần lưu ý trước khi bắt đầu cách tạo ảnh bìa 360 độ trên Facebook là cập nhật phiên bản mới nhất của mạng xã hội Facebook. Đây là điều nhất định bạn phải nhớ nếu muốn có có ảnh bìa 360 độ như ý.
Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang cá nhân của mình.

Bước 2: Chọn vào nút “Chỉnh sửa” để thay đổi Ảnh bìa. Lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện các tùy chọn như thông thường: “Tải ảnh lên”, “Chọn ảnh trên Facebook”, “Xem ảnh bìa”, “Hủy” và thêm một tùy chọn mới là “Chụp ảnh 360 mới”.

cach-tao-anh-bia-360-do-tren-facebook%20%281%29.jpg

Cách tạo ảnh bìa 360 độ trên Facebook rất đơn giản mà lại “chất lừ”
Bước 3: Sau khi ấn vào “Chụp ảnh 360 mới” bạn đã có thể bắt đầu tạo ảnh bìa 360 độ. Tất cả những gì bạn cần là giữ khung màu trắng sẽ luôn nằm vào đường cong giữa ô hình tròn. Bạn từ từ giữ tay vào nút tròn màu xanh để chụp ảnh 360. Trong quá trình tạo ảnh bạn nhớ phải luôn duy trì tốc độ từ từ và nếu thấy khung trắng chuyển sang đỏ thì bạn đang cầm máy sai. Lúc này máy sẽ có chỉ dẫn lên/xuống cho phù hợp và bạn chỉ cần làm theo là được.
cach-tao-anh-bia-360-do-tren-facebook%20%282%29.jpg

Cách tiến hành chụp ảnh 360 độ trên Facebook
Bước 4: Vậy là xong rồi bạn chỉ cần ấn hoàn thành nữa thôi.

Ngoài ra, có một cách khác nữa là bạn có thể chụp sẵn ảnh 360 độ rồi đăng lên Ảnh bìa.

Bật mí bí quyết để ảnh 360 độ đẹp

Ngoài cách tạo ảnh bìa 360 độ trên Facebook, Viettel Store còn bật mí cho bạn bí quyết để ảnh 360 độ đẹp. Bạn cần phải luôn cố gắng tuân theo chỉ dẫn trên màn hình khi bạn di chuyển máy. Thực ra thì chưa tìm được căn cứ nào nhưng theo kinh nghiệm của mình thì nếu bạn chụp ảnh từ trước sau đó mới đặt làm Ảnh bìa thì sẽ có chất lượng ảnh nét hơn việc bạn chụp hay quay 360 độ trực tiếp trên Facebook.

Còn chần chừ gì nữa bạn ơi, hãy làm theo cách tạo ảnh bìa 360 độ trên Facebook mà Viettel Store vừa giới thiệu để có một trang cá nhân thật “ngầu” thôi!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/ban-da-biet-cach-tao-anh-bia-360-do-tren-facebook-chua-nid11171.html
 
Back
Bên trên