Bạn Đã Biết Chiêu Trò Biến Iphone Cũ Thành Mới Chưa?

binhthotho

Thành viên Tích cực
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone mới. hãy tìm hiểu ngay những chiêu trò biến iPhone cũ thành mới sau đây. Học cách phòng tránh sẽ khiến bạn không gặp phải tình trạng bị mất tiền oan cũng như rước bực mình sau này. Vậy, những gian thương này đã qua mắt người dùng như thế nào?
bien-iPhone-cu-thanh-moi%20%281%29.png
Biến iPhone cũ thành mới cũng cần có “nghệ thuật”
Tân trang lại iPhone cũ

Trước tiên, những thương gia này sẽ phân loại iPhone theo hình thức bên ngoài. Tuy vậy, thông thường những mặt hàng này sẽ không lựa chọn những chiếc iPhone dùng lướt mới tinh để biến iPhone cũ thành mới bởi nếu làm như vậy, mức lời lãi sẽ không được cao.

Những chiếc iPhone bị lỗi màn hình hoặc bị vỡ, họ sẽ ép lại kính mới với chất lượng không được đảm bảo. Ngoài ra, nếu màn hình hiển thị vẫn tốt nhưng kính bên ngoài bị nứt vỡ, họ sẽ ép lại kính bên ngoài để giảm chi phí, mặc dù những trường hợp như vậy hãng sẽ thay toàn bộ cụm màn hình.
bien-iPhone-cu-thanh-moi%20%282%29.png
Thương gia có thể biến iPhone cũ trở thành một chiếc điện thoại có ngoại hình mới tinh
Đối với những máy đã cũ, vẻ ngoài của máy cũng đi xuống theo thời gian. Những vết xước hay móp méo ở viền và mặt lưng sẽ được thay thế bằng bộ vỏ hoàn toàn mới để biến iPhone cũ thành mới. Những chiếc điện thoại này gọi là vỏ lô và người dùng thường không thể phân biệt được với vỏ zin của máy.
Sau khi đã thay vỏ, một vấn đề xảy ra chính là số IMEI trong máy sẽ không trùng với dãy số ngoài vỏ. Chỉ cần mất vài phút với một chiếc máy khắc laze chuyên dụng, bạn sẽ dễ dàng có dãy số mà mình mong muốn. Chính vì vậy việc kiểm tra “trùng IMEI” hay không giờ đây đã không còn quá quan trọng

Đóng lại seal máy biến iPhone cũ thành mới

Một chiếc iPhone có ngoại hình sau khi được làm “mới” sẽ chuyển sang giai đoạn đóng lại seal. Trước hết, cửa hàng đó sẽ phải mua hộp, sách hướng dẫn và sạc cáp bên ngoài về. Thông thường, những chiếc hộp này chỉ có giá vài chục ngàn cho đến hơn 100 ngàn một chiếc.
bien-iPhone-cu-thanh-moi%20%283%29.png
Dùng máy sấy hơ nóng màng co để đóng lại seal cho iPhone
Vấn đề tiếp theo các gian thương này phải giải quyết đó chính là số IMEI trên hộp. Những tem IMEI này được đặt riêng và được dán lên hộp khéo léo. Sau đó, một lớp nilon mỏng được đắp ra ngoài qua quá trình sấy nhiệt. Vậy là công đoạn biến iPhone cũ thành mới đã hoàn thành.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/he-...-cu-thanh-moi-ban-can-phai-biet-nid11110.html
 
Back
Bên trên