Hướng Dẫn Kích Hoạt Chụp Hình Động Trên Galaxy Note 8

Kinghenry2005

Thành viên mới
Tính năng kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8 cực thú vị sẽ được tiết lộ qua bài viết này. Đây là một thứ rất cần thiết đối với siêu phẩm smartphone sở hữu màn hình lớn như Galaxy Note 8...
kich-hoat-chup-hinh-dong-tren-galaxy-note-8%20%281%29.jpg
Kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8 rất dễ dàng

Ứng dụng Camera trên Galaxy Note 8 được Samsung cải tiến khá nhiều với các tính năng được mở rộng. Tuy nhiên, màn hình của Galaxy Note 8 khá lớn, nên việc chụp ảnh đôi khi gây khó khăn cho người sử dụng. Có một mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết vấn đề này đó là sử dụng phím chụp ảnh động để chụp ảnh.
kich-hoat-chup-hinh-dong-tren-galaxy-note-8%20%281%29.PNG
Phím chụp ảnh động có thể được di chuyển đến bất kì vị trí nào trên màn hình, từ đó cho phép người dùng có thể nhấn chụp từ bất kì góc độ nào mà không bị vướng víu

Bước 1: Đầu tiên, hãy chọn phần “Cài đặt” trong ứng dụng Camera của Note 8

Bước 2: Kéo xuống đến mục “Phím chụp hình động” (Floating Camera button)
kich-hoat-chup-hinh-dong-tren-galaxy-note-8%20%282%29.PNG
Bước 3: Kéo cần gạt sang bên phải để kích hoạt tính năng này. Ngay lập tức khi trở lại phần camera, bạn đã có cho mình một phím chụp hình riêng để tha hồ selfie và chụp ảnh cùng bạn bè rồi nhé!

Lưu ý: Nếu không muốn sử dụng tính năng này nữa, bạn chỉ việc gạt sang trái ở mục “Phím chụp hình động” (Floating Camera button), phím chụp ảnh trên sẽ biến mất.

Trên đây là cách kích hoạt chụp hình động trên Galaxy Note 8 để có thể bắt chọn mọi khoảnh khắc một cách nhanh chóng nhất. Chúc bạn thực hiện thành công!

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/huo...n-galaxy-note-8-cuc-ky-don-gian-nid11135.html
 
Back
Bên trên