❸ Smartphone Tầm Trung Có Màn Hình Vô Cực

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Cuộc chiến công nghệ chưa bao giờ trở nên khốc liệt đến thế. Nếu trước đó bạn vẫn ngỡ rằng camera kép và màn hình tràn viền chỉ là lợi thế của riêng phân khúc cao cấp thì có lẽ bạn đã nhầm to. Hãy để Viettel Store bật mí với bạn 3 chiếc smartphone tầm trung có màn hình vô cực nhé!

Smartphone V7 Plus của Vivo

Nhắc đến smartphone tầm trung có màn hình vô cực không thể không nhắc đến chiếc Vivo V7 Plus. Hiện tại, V7 Plus đang được bán trên thị trường với mức giá chỉ 7.990.000 đồng nhưng nó lại được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp như: camera selfie 24 MP, bảo mật nhận diện khuôn mặt và đặc biệt là màn hình tràn viền đẹp xuất sắc. Màn hình của chiếc điện thoại này có kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, chiếm tới 84,4% mặt trước, cạnh viền mỏng 2.15 mm.
smartphone-tam-trung-co-man-hinh-vo-cuc%20%282%29.jpg

Vivo V7 Plus xứng đáng là smartphone tầm trung có màn hình vô cực xuất sắc nhất
Smartphone tầm trung có màn hình vô cực: Mobiistar Prime X Max

Một gợi ý khác cho bạn chính là chiếc Mobiistar Prime X Max sở hữu màn hình không viền kích thước 6 inch, tỉ lệ 18:9. Giá của chiếc điện thoại này thì rẻ hơn, chỉ với 6.789.000 đồng bạn đã được trải nghiệm cả màn hình vô cực và camera kép. Nói thêm một chút về camera của chiếc smartphone này thì nó vừa đáp ứng được nhu cầu chụp xoá phông với 2 chiếc camera 13MP - 5MP đồng thời cũng có tính năng chụp selfie góc rộng 20MP - 8MP.
smartphone-tam-trung-co-man-hinh-vo-cuc%20%283%29.jpg

Màn hình vô cực và camera kép là hai điểm nổi bật đáng chú ý trên Prime X Max
Smartphone Nova 2i của Huawei

Một chiếc smartphone tầm trung có màn hình vô cực nữa mà Viettel Store muốn giới thiệu đến các bạn chính là Huawei Nova 2i. Là một trong những chiếc điện thoại mới nhất của Huawei vừa ra mắt vào ngày 26 tháng 09 vừa qua nhưng Nova 2i đã nhanh chóng gây ấn tượng với màn hình tràn viền FullView kích thước 5.9 inch, độ phân giải Full HD, cũng có tỉ lệ 18:9.
smartphone-tam-trung-co-man-hinh-vo-cuc%20%281%29.jpg

Thiết kế đẹp và tinh tế của Nova 2i
Tất nhiên, Huawei cũng không thể chịu thua kém và trang bị cho “gà chiến” mới của mình hệ thống hai camera kép với camera kép chính 16 MP và 2 MP, camera selfie kép 13 MP và 2 MP. Sở hữu chip Kirin 659 cùng 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong cũng là một điểm mạnh nữa của Nova 2i.

Trên đây là bộ 3 smartphone tầm trung có màn hình vô cực đang “làm mưa làm gió” trên thị trường điện thoại mà Viettel Store muốn giới thiệu đến bạn. Bạn lựa chọn chiếc smartphone nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/die...o-man-hinh-vo-cuc-dep-lung-linh-nid11085.html
 
Back
Bên trên