Những Tính Năng Mới Trên Ios 11 Dành Cho Camera Iphone

binhthotho

Thành viên Tích cực
Hệ điều hành mới của Apple mang tới cho người dùng những tính năng giúp trợ lực tối đa cho camera iPhone. Vậy hãy xem những tính năng mới trên iOS 11 này là gì nhé!

Tính năng chụp ảnh xóa phông
tinh-nang-moi-tren-iOS-11%20%283%29.jpg
Chế độ Portrait cho bạn những bức hình đẹp nhất
Tính năng chụp ảnh xóa phông Portrait cho bạn những bức hình cực “chất”. Tuy nhiên, tính năng này chỉ dành cho iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X nhờ camera kép.
  • Nhận diện khuôn mặt, sắp xếp theo thư mục

Với hệ điều hành iOS 11 thông minh mới, bộ sưu tập ảnh của bạn sẽ được máy nhận diện khuôn mặt những người có trong ảnh và sắp xếp chúng vào các thư mục riêng có tên từng người đó. Các thư mục nhỏ này được lưu trong thư mục lớn People. Tính năng mới trên iOS 11 này giúp bạn dễ dàng quản lý và tìm kiếm ảnh khi cần.
tinh-nang-moi-tren-iOS-11%20%284%29.jpg
Tính năng mới trên iOS 11 giúp bạn quản lý ảnh dễ dàng hơn
Bộ lọc màu ảnh đa dạng
tinh-nang-moi-tren-iOS-11%20%285%29.jpg
Bộ lọc màu của máy được bổ sung nhiều filter mới
Bên cạnh những gam màu đã có, iOS 11 cho người dùng thêm nhiều lựa chọn mới phong phú hơn.

Tính năng mới trên iOS 11: Chụp ảnh động (Live Photos)

Tính năng này được cải tiến thêm so với trước đây về hiệu ứng hình ảnh và chế độ chỉnh sửa. Với iOS 11 bạn có nhiều hiệu ứng hình ảnh mới để ứng dụng cho bức ảnh thêm màu sắc. Thêm vào đó, nếu chưa ưng ý bạn cũng có thể tự cắt, sửa hình ảnh theo ý mình ngay trên điện thoại.
tinh-nang-moi-tren-iOS-11%20%281%29.jpg
Chỉnh sửa Live Photos thật dễ dàng
Khả năng nén ảnh tốt

Tính năng mới trên iOS 11 có khả năng nén gấp đôi so với iOS 10 mà không giảm chất lượng. Từ nay người dùng sẽ thoải mái chụp hình ngay cả khi bộ nhớ hạn chế.

Camera tự động quét mã QR code

Bạn là một người tiêu dùng thông thái luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong việc lựa chọn hàng hóa bởi vậy luôn cần có 1 app riêng để quét QR code khi mua hàng. Với iOS 11 bạn sẽ không cần để dành một phần bộ nhớ của máy cho việc này nữa vì nay camera của máy đã được hỗ trợ thêm tính năng scan mã QR giúp bạn trong việc mua sắm dễ dàng hơn rồi đó.
tinh-nang-moi-tren-iOS-11%20%282%29.jpg
iOS 11 tự động quét mã QR code
Chọn lọc ảnh ý nghĩa

Cuối cùng, một trong những tính năng mới trên iOS 11 đó là có thể chọn ra những bức hình đẹp và ý nghĩa nhất giúp bạn ghi nhớ những khoảnh khắc đẹp cùng người thân và bạn bè của mình.

Với những tính năng mới trên iOS 11 bạn chẳng cần phải ‘ lên đời’ máy mới mà vẫn có những bức ảnh chất lừ khác nào chụp từ camera iPhone 7, iPhone 8 đâu.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên