Đánh Giá Tai Nghe Nuforce Ne800m: Vàng Xen Lẫn Họa Tiết Carbon

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Đẹp cùng màu đen bí ẩn là những gì mình cảm nhận được khi trên tay hộp của chiếc Nuforce NE800M, đây là dòng tai nghe mới nhất của Nuforce mới về Việt Nam, nằm trong phân khúc tầm trung với mức giá khoảng 3 triệu đồng hướng tới những người cần một chiếc tai nghe di động với chất lượng âm thanh cao. Mình sẽ gửi tới các bạn bài mở hộp và đánh giá về chiếc Nuforce NE800M này
1. MỞ HỘP
NE800M có vỏ hộp chủ yếu kết hợp từ tông màu vàng gold và đen, trùng với màu chủ đạo của chiếc tai nghe được in sắc nét trên vỏ hộp. Nhìn qua hình minh hoa ta có thể thấy được thiết kế đơn giản và truyền thống của Nuforce tuy nhiên lần này NE800M đã được khoác lên mình lớp vỏ với các họa tiết carbon cùng lớp viền vàng bóng bẩy tôn thêm vẻ sang trọng và bền chắc cho chiếc tai nghe.
DSC_0766-1024x683.jpg
Mặt trước hộp với logo Nufore cùng tên sản phẩm
“Nghe nhiều hơn, cảm nhận nhiều hơn”
NE800M nằm ngay ngắn trong hộp
Đi kèm hộp carbon cực đẹp
Các chi tiết sắc nét, bên phải được đánh dấu bằng màu đỏ, dây đeo có vân carbon rất đẹp mắt
Điểm qua các đặc tính nổi bật của NE800M được in sau vỏ hộp thì ta có:
Được thiết kế cho người dùng yêu cầu chất lượng âm thanh cao.Kết cấu với ống truyền âm thanh được làm bằng đồng nhằm giảm thiểu rung, tránh ảnh hưởng đến âm thanh. Khung vỏ được làm từ sợi carbon siêu nhẹ giúp bạn đeo tai nghe một cách thoải mái nhất. NE800M cung cấp một chất âm với độ chi tiết cực cao giúp bạn nâng cao trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao trên các thiết bị nghe nhạc di động.
  • Clear, powerful sound: Với vỏ là sợi carbon và ống truyền âm thanh bằng đồng nguyên chất nhằm giảm tối đa những rung động siêu nhỏ cung cấp một chất lượng âm thanh vượt trội hơn bao giờ hết
  • Superior sound quality: Với màng loa được bọc kim loại đặt trong khung sợi carbon cho chất lượng âm thanh vượt trội, độ mượt cao,tự nhiên, mạnh mẽ và âm bass chi tiết.
  • Great on the go: Với dây dài 1,3m chống rối cùng micro tiện dụng, NE800M sẵn sang bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi.
  • All-Weather listening: NE800M có thể nghe ở mọi thời tiết khác nhau cho bạn một lối sống đầy năng động
  • Comfortable fit: NE800M được tặng kèm 2 bộ nút tai dạng bọt biển siêu mềm có khả năng giãn nở để phù hợp với kích thước lỗ tai sẽ mang lại cho bạn cảm giác đeo hoàn hảo cũng như độ cách âm, âm bass tuyệt vời.
  • Included: Gồm 2 bộ nút tai bọt biển, 3 bộ nút cao su thông thường và một hộp đưng tai nghe.
2. CHẤT LƯỢNG BUILD – THIẾT KẾ
Với phong cách thiết kế cùng vật liệu hoàn toàn khác, NE800M đem lại cho ta một trải nghiệm cao cấp hơn các thế hệ cũ.
Phần housing mang dáng dấp của chiếc NE700M tuy nhiên chất liệu đã hoàn toàn khác, nổi bật nhất phải kể đến là phần vỏ được làm từ sợi carbon được bọc viền vàng vô cùng đẹp mắt và sang trọng.
Các lỗ thông hơi được bố trí xung quanh nắp housing vừa trang trí vừa có công dụng thoát hơi cho NE800 mang lại âm trường tốt hơn cho chiếc inear này.
Phần dây được bọc bằng chất liệu cao su mềm hơi đục rất dễ chịu, nhìn qua lớp cao su bên trong dây được làm bằng các họa tiết giống như carbon hợp tông với cả chiếc tai nghe, NE800M được tích hợp sẵn mic để phục vụ nhu cầu nghe gọi của người sử dụng mọi lúc mọi nơi mà vẫn có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao.
Ngoài ra giống với những chiếc inear khác NE800M cũng được trang bị thêm kẹp áo giúp quá trình đi lại của chúng ta thuận tiện hơn, không còn lo bị dây vướng víu nữa, Jack cắm 3,5mm mạ vàng 24k chất lượng cao dạng chữ L nhằm tăng độ bền tối đa, tránh gãy gập.
Mặt NE800M có các chi tiết carbon rất đẹp cùng chữ L,R nhỏ để phân biệt bên phải và trái
Tổng thể NE800M có một thiết kế hoàn toàn mới với các vật liệu được sử dụng cao cấp hơn hẳn các thế hệ tai nghe trước đó, nâng cao độ bền và chất lượng âm thanh cho NE800M
3. CHẤT LƯỢNG ÂM THANH
Bass: Đúng như những gì đã giới thiệu, về tổng thể thì NE800M khá nhiều bass và gần như cũng là đặc trưng của những chiếc tai nghe Nuforce với chất âm thiên về trầm ấm tuy nhiên bass của NE800M cực kỳ hay, không phải quá khen khi nghe các bản nhạc điện tử, âm bass cực kỳ sâu, đánh một cách uy lực kết hợp cùng nền siêu trầm rền lan tỏa tạo cảm giác hưng phấn tột độ. Không có tốc độ quá cao, bass NE800M kiểm soát tốt ở những nhịp nhanh vừa phải và không lấn quá nhiều vào những dải còn lại, độ chi tiết vẫn rất cao mặc dù bass nhiều như vậy.
Mid: NE800M có chất âm khá V-Shape, âm mid rất mượt mà, cực kỳ nịnh tai với những giọng ca nữ, mid hơi lùi một chút so với dải bass và treble, các âm gió, âm bè được thể hiện một cách rất ấn tượng, tách bạch, vị trí ca sĩ hát bè cũng tái hiện rất tốt. Với những ai thích kiểu âm nịnh tai thì NE800M là sự lựa chọn không thể bỏ qua, tuy nhiên cũng sẽ không hợp với những ai thích âm mid mộc mạc và tự nhiên.
Treble: Cực kỳ tách bạch và lên rất cao là những gì mình cảm nhận được, có lẽ do cấu trúc mới nên âm treble lên rất cao, không dính, không chói, các âm cao lên rất lung linh và chi tiết, từng tiếng gõ leng keng, tiếng ngân vút của ca sĩ được thể hiện một cách tuyệt vời, tách bạch hoàn toàn với cả mid và treble với độ chi tiết độc lập hoàn hảo.
Âm trường: Nếu để ý thấy kết cấu của NE800M ta có thể thấy được các lỗ thông hơi ở nắp housing mang lại cho NE800 một âm trường rộng không tưởng với một chiếc inear, mình cứ ngỡ như đang nghe một chiếc tai nghe earbud vậy. Từng tiếng nhạc cụ được phát ở những vị trí khác nhau được tái hiện rất rõ ràng, âm trường rộng nên nghe lâu sẽ không gây cảm giác bí bách hay khó chịu nữa. Nếu bạn muốn thoát khỏi sự khó chịu bí bách hay gặp phải với một chiếc inear nhưng vẫn muốn cách âm tốt thì NE800M là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.
NE800M là một chiếc tai nghe dành cho những ai muốn có cảm giác thư giản thực sự mọi lúc mọi nơi, trên các thiết bị di động với chất âm dễ nghe, bass sâu, mạnh, treble lung linh cùng độ chi tiết, âm trường cao, chắc chắn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho tiếc tai nghe đi kèm điện thoại của bạn.
NUFORCE NE800M - TUYỆT PHẨM CHO BASSHEAD
THIẾT KẾ, HOÀN THIỆN
85%
BASS
90%
MID
70%
TREBLE
80%
ÂM TRƯỜNG
80%
ĐỘ CHI TIẾT
85%
82%

OVERALL SCORE
BẠN ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM NÀY THẾ NÀO?: (30 ĐÁNH GIÁ)
52%
Nguồn: Loa.com.vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên