Phần Mềm Làm Video Miễn Phí

nangxanh76

Thành viên mới
Ezvid

Ezvid là một trình biên tập video miễn phí, phần mềm có thể biên tập video, tạo video, làm slideshow ảnh từ JPG, PNG, GIF và nhập tất cả các định dạng video như AVI,WMV, MOV.

Ezvid được xem như là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra các video. Ezvid hoạt động tốt trên nhiều nền tảng Windows, bao gồm cả Vista, XP và Win 7. Đặc biệt với các game thủ, thì thấy rằng họ có thể dùng Ezvid để tải lên các video được thu lại từ các phần mềm như Fraps, HyperCam, và CamStudio. Người dùng có thể chọn Ezvid để thay thế cho các phần mềm phức tạp và đắt tiền của các hãng khác.

Ezvid chính là một lựa chọn hoàn hảo cho dự án
máy tính ở các trường học, các hoạt động liên quan đến máy tính, thay thế các phần mềm đắt tiền như iMovie, Final Cut Pro…

Thêm vào đó Ezvid còn có nhạc miễn phí từ 009 Sound System và Aalborg Soundtracks, và người dùng có thể ghi lại giọng nói của mình thông qua microphone máy tính của họ cùng với các đoạn video, để giúp người dùng thực hiện các video YouTube và tải lên youtube video có bảo đảm quyền tác giả.

Ezvid là phần mềm biên tập ảnh khá đơn giản và dễ sử dụng được thiết kế cho người dùng của tất cả các lứa tuổi. Với người sử dụng phổ thông thì Ezvid là một phần mềm đáng tin cậy và chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn đã sẵn sàng để chia sẻ phim, ảnh với thế giới.

Avidemux

Giới thiệu phần mềm Avidemux. Avidemux là phần mềm chỉnh sửa video chất lượng, hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ đa nền tảng. Thông qua Avidemux, các bạn có thể dễ dàng cắt, lọc, bổ sung hiệu ứng và xử lý nhiều tác vụ khác liên quan tới video.

avidemux-screenshot.png


Avidemux không yêu cầu bạn phải có sự hiểu biết sâu nào về kỹ năng chỉnh sửa video. Thậm chí nếu bạn chưa từng quan tâm đến vấn đề này, bạn vẫn có thể sử dụng Avidemux một cách chuyên nghiệp và thuần thục để thực thi mọi thao tác chỉnh sửa video cần có.

Theo như tìm hiểu củathì phần mềm Avidemux từ một chương trình chỉ viết riêng cho Linux, được nâng cấp thành phiên bản dùng được cho cả Windows và Mac OS X. Chương trình rất nhỏ gọn, cài đặt dễ dàng và nhanh chóng chỉ từ một file nén.

Avidemux có ưu thế trong việc đơn giản hoá và hỗ trợ bạn những chức năng để chỉnh sửa hình ảnh – công việc thường làm mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, phương pháp dựng hình định tính một chiều của phần mềm lại khiến người dùng bị hạn chế những thử nghiệm và sáng tạo về cách dựng, thứ tự hình ảnh.
 
Back
Bên trên