[chuyện Lạ] Giá Iphone 8 Xách Tay Mới Ra Đã Rớt Sập Giá

TitiHenry31

Thành viên mới
Thông thường, với sức nóng mà các sản phẩm đến từ hãng Apple mang lại, người dùng muốn sở hữu nó sớm luôn phải chấp nhận mức giá bị thét lên tận trời. Nhưng năm nay giá iPhone 8 xách tay lại khác hẳn khi chưa mở bán đã rớt sập giá.

Giá iPhone 8 xách tay chỉ còn chưa đến 20 triệu đồng

Chỉ chưa đến 20 triệu đồng, thật là một con số không tưởng cho một chiếc điện thoại mới nhất vừa ra cách đây 10 ngày của hãng Apple. Khoan hãy bàn về độ chính xác của mức giá này nhưng có thể thấy dù giá iPhone 8 xách tay cao nhất cũng chỉ được chào ở mức giá 20.490.000 VNĐ, thậm chí có những nơi đẩy giá xuống còn có 17.500.000đ.
gia-iPhone-8-xach-tay-1.jpg

Hãy cùng Viettel Store khảo giá iPhone 8 xách tay
gia-iPhone-8-xach-tay-2.jpg

iPhone 8 64 GB chỉ có 17,5 triệu đồng?
Với những hàng xách tay như thế này rất khó để kiểm chứng được chất lượng sản phẩm có tương xứng với giá tiền hay liệu đây có phải chiêu trò câu like của người bán hàng không. Dẫu vậy, dù thế nào đi nữa đây cũng vẫn là một mức giá thấp kỷ lục của iPhone 8 so với các sản phẩm từ trước đến nay.

Tại sao lại có sự rớt giá đến vậy?

Nguyên nhân giá iPhone 8 xách tay thấp đến vậy thì có lẽ cũng rất đơn giản thôi, iPhone 8 chắc hẳn đã chịu nhiều thiệt thòi khi ra đời cùng với siêu phẩm iPhone X với quá nhiều tính năng nổi trội. Chưa kể đến cuối tháng 8, đầu tháng 9 năm 2017 này một loạt smartphone đình đám đến từ khắp các thương hiệu đã thi nhau ra đời làm cho khách hàng thực sự choáng ngợp. Những điều này chính là nguyên nhân khiến cho doanh số của iPhone 8, lượng khách đặt hàng thấp hơn rất nhiều.
gia-iPhone-8-xach-tay-3.jpg

Cùng ngắm lại chiếc iPhone 8 một chút
Một nguyên nhân nữa là nguồn hàng giờ đã trở nên dồi dào hơn rất nhiều, người ta không còn thấy cảnh khách hàng xếp cả vài km để chờ mua iPhone. Giờ đây nguồn cung đã có ở Singapore, Hồng Kông, Mỹ và luôn sẵn sàng cho các thương lái.

Dù thấy có một chút gì đó rất bất công cho iPhone 8 khi giá iPhone 8 xách tay bỗng trở nên thấp như vậy nhưng tin vui là người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại đời mới nhất của Apple với mức giá thật hợp lý.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/hien-tuong-la-gia-iphone-8-xach-tay-giam-den-sap-san-nid10953.html
 
Back
Bên trên