Tổng Hợp Lỗi Phổ Biến Trên Ios 11 Chắc Hẳn Bạn Đã Từng Mắc Phải

Arsenal0405

Thành viên mới
Là phiên bản iOS 11 chính thức, nhưng khi cập nhật lên phiên bản này, không ít người dùng đã vô tình gặp lỗi. Vậy hãy cùng xem những lỗi phổ biến trên iOS 11 là gì nhé!

Các lỗi phổ biến trên iOS 11

Dưới đây là những lỗi phổ biến trên iOS 11 đã được tổng hợp lại. Tất nhiên, không phải tất cả người dùng đều gặp phải những lỗi này, có người mắc phải lỗi này nhưng sẽ có người mắc phải lỗi kia.
loi-pho-bien-tren-iOS-11%20%281%29.jpg
Không phải tất cả người dùng đều gặp phải những lỗi này, có người mắc phải lỗi này nhưng sẽ có người mắc phải lỗi kia
Không thể bật/tắt kết nối không dây như Wifi, Bluetooth qua Control Center. Control Center của iOS 11 trong trường hợp này chỉ như một “vật trang trí” cho vui mắt vậy thôi.

Không thể thực hiện chức năng Copy/Paste văn bản. Lỗi này thường không nhiều người gặp, tuy nhiên nếu đã “dính” rồi thì sẽ rất khó chịu.

Máy lag, load ứng dụng chậm hoặc lag nhẹ. Đây không hẳn là lỗi phổ biến trên iOS 11, mà có thể được xem là “tính năng” của iOS, bởi cứ lên một nền tảng mới hơn thì thế hệ dòng máy cận dưới như iPhone 5s, iPhone 6…sẽ bị giảm hiệu xuất xử lý, máy trở nên chậm chạp hơn.
loi-pho-bien-tren-iOS-11%20%281%29.png
iOS 11 được tích hợp thêm một số tính năng mới, việc máy hao pin hơn đôi chút là điều không thể tránh khỏi
Pin yếu, thời gian sử dụng không tốt như mong đợi. iOS 11 được tích hợp thêm một số tính năng mới, việc máy hao pin hơn đôi chút là điều không thể tránh khỏi. Đổi lại bạn sẽ có nhiều tính năng hơn. Tuy nhiên nếu pin bị hụt quá nhiều và quá nhanh, thì vấn đề lúc này không còn nằm ở iOS 11 nữa, có thể điện thoại bạn đã bị chai pin.

Không tắt được tính năng tự động bật sáng. Với “lỗi” này, bạn vui lòng truy cập vào mục Cài đặt và đến phần Trợ năng để sử dụng tính năng này nhé.
loi-pho-bien-tren-iOS-11%20%282%29.jpg
Hy vọng rằng ở bản cập nhật tiếp theo Apple sẽ mang những thứ thú vị hơn
Việc giảm tải hoặc thay đổi giao diện gần như là một cách để làm mới nền tảng iOS, có thể bạn thấy chưa bắt mắt nhưng dù sao bạn cũng nên làm quen với nó

Hy vọng rằng ở bản cập nhật tiếp theo Apple sẽ mang những thứ thú vị hơn đến với người dùng và những lỗi phổ biến trên iOS 11 sẽ được sửa chữa.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/tong-hop-cac-loi-pho-bien-tren-ios-11-ban-co-gap-phai-nid10897.html
 
Back
Bên trên