Mua Vivo V7 Plus Để Làm Smartphone Chuyên Giải Trí Có Ổn Không?

Vts2017

Thành viên mới
Bài viết dưới đây sẽ chứng minh quyết định mua Vivo V7 Plus để làm smartphone chuyên giải trí là lựa chọn đúng đắn nhất!
mua-vivo-v7-plus-1.png
Tại sao nên mua Vivo V7 Plus để giải trí?
Mua Vivo V7 Plus để trải nghiệm màn hình FullView không viền cực đẹp

Màn hình là điểm nhấn lớn nhất trên Vivo V7 Plus. Máy sở hữu màn hình 5,9 inch công nghệ hiển thị FullView với độ phân giải HD+ (720x1440 pixel). Ngoài ra, nhờ được trang bị tấm nền IPS LCD, giúp máy có góc nhìn siêu rộng, do đó với viền màn hình mỏng gần như không có, thì việc theo dõi nội dung dưới nhiều góc độ khác nhau rất dễ dàng.
mua-vivo-v7-plus-2.png
Màn hình Fullview cho cảm giác cầm nắm và trải nghiệm giải trí rất tuyệt vời
Do màn hình này gần như tràn ra tới cạnh máy nên khi bạn thao tác vuốt trên màn hình để đọc báo, chơi game, xem tin tức hay lướt Facebook thì tỉ lệ màn hình lớn và dài sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hơn, các dòng chữ sẽ dàn đều hơn. Còn khi bạn xem phim, bạn sẽ có một rạp phim nho nhỏ với góc rộng hơn rất nhiều những smartphone khác.
mua-vivo-v7-plus-3.png
Màn hình lớn nhưng máy rất gọn gàng và chắc chắn
Ngoài ra, với màn hình FullView, bạn còn có thể kéo thả, chỉnh sửa ảnh cũng như sử dụng camera dễ dàng với cảm giác cầm nắm mỏng nhẹ, gọn gàng hơn so với các thiết bị khác dù có màn hình lớn hơn nhiều.

Camera selfie 24MP cực sắc nét

Vivo V7 Plus sở hữu camera selfie 24 MP, khẩu độ f/2.0, có đèn flash LED trợ sáng. Máy ảnh này có chế độ chụp Face Beauty 7.0, chụp ảnh chân dung, hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash) hứa hẹn đem đến những bức ảnh selfie tuyệt vời.
mua-vivo-v7-plus-4.png
Bộ đôi camera 24MP và 16MP cực chất trên Vivo V7 Plus
Camera chính của Vivo V7 Plus có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0, sử dụng cảm biến OmniVision OV16880. Máy ảnh này được trang bị đèn flash LED, công nghệ lấy nét theo pha, nhận diện khuôn mặt, quay video Full HD. Ngoài ra, camera này còn được tích hợp công nghệ Ultra HD. Nhờ đó, người dùng có thể chụp 4 ảnh và kết hợp chúng thành 1 tấm ảnh có độ phân giải 64 MP.

Cấu hình đủ để chiến mọi thể loại game

Vivo V7 Plus hoạt động trên Snadragon 450, 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.8GHz, đây là vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 14nm, cho hiệu năng xử lý đồ họa tốt với Adreno 506 và khả năng tối ưu thời lượng pin tốt hơn 25% so với các chip xử lý Snapdragon S4 hiện nay. Chính vì vậy, Vivo V7 Plus có thể xử lý mượt mà nhiều tựa game, ứng dụng có trên kho ứng dụng của Google và không gặp bất cứ khó khăn gì.
mua-vivo-v7-plus-5.png
Thoái mái chơi các tựa game đình đám nhất hiện nay
Máy hỗ trợ 4GB RAM, hoạt động trên nền tảng FuntouchOS 3.2, được tùy biến từ Android 7.0 Nougat. Chính vì điều đó mà Vivo V7 Plus có khả năng đa nhiệm rất tốt, mức RAM mặc định của máy đủ sức kéo dài sự ổn định và mượt mà trong thời gian dài, máy hầu như không có tình trạng load lại ứng dụng. Vivo V7 Plus có bộ nhớ trong 64GB, đi kèm khe cắm thẻ nhớ lên đến 256GB là cho người dùng thoải mãi lưu trữ dữ liệu.

Nghe nhạc cực chất với chip âm thanh riêng

Về khả năng nghe nhạc, Vivo đã ưu ái gắn vào bên trong chiếc Vivo V7 Plus con chip âm thanh AK4376 hỗ trợ cả DAC 2 kênh lẫn headamp. Con chip này giúp việc thưởng thức âm thanh trên thiết bị tốt hơn nhiều so với những smartphone cùng tầm giá, thỏa mãn nhu cầu “nghe” của người dùng.
mua-vivo-v7-plus-6.png
Khả năng nghe nhạc tuyệt đỉnh với chip xử lý âm thanh riêng biệt​
Dự kiến, Vivo V7 Plus sẽ có mức giá 9 – 10 triệu đồng khi lên kệ. Nếu như bạn là một người thích một chiếc điện thoại màn hình lớn, thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ và khả năng selfie tuyệt đỉnh thì còn chần chừ gì nữa mà không mua Vivo V7 Plus để thoả mãn sở thích giải trí trên smartphone.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/mua...huyen-giai-tri-lieu-co-dung-dan-nid10847.html
 
Back
Bên trên