Làm Cách Nào Để Sạc Ipad Bằng Laptop??

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Bạn dùng iPad nhưng không thể sạc thông qua USB của Laptop? Bài viết hướng dẫn sạc iPad trên Laptop dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một lựa chọn mới có thể sạc iPad trên laptop một cách hiểu quả, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí...
sac-ipad-tren-laptop%20%28.jpg
Sạc iPad bằng Laptop chỉ với một phần mềm siêu nhẹ

Thông thường thì iPad chỉ có thể sạc được từ cổng USB của các PC nếu như iPad đang không hoạt động và quá trình sạc này cũng chậm hơn khá nhiều thời gian so với việc sử dụng bộ sạc do Apple cung cấp. Lý do được đưa ra là do các cổng USB của PC bình thường có nguồn điện khá yếu so với bộ sạc 10W của iPad. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp bạn muốn sạc cho iPad nhanh hơn nhưng không có củ sạc theo máy thì mẹo sạc iPad bằng Laptop dưới đây sẽ cực kỳ hiệu quả.
Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm mang tên Asus Ai Charger, đây là giải pháp của Asus giúp cho laptop và máy tính để bàn có thể sử dụng để sạc nhanh hơn cho các thiết bị của Apple. Bạn tải ứng dụng tại đây:
sac-ipad-tren-laptop%20%281%29.jpg
Để sạc iPad bằng Laptop bạn tải phần mềm ở link phía trên
sac-ipad-tren-laptop%20%283%29.jpg
Giao diện sau khi đã cài đặt thành công. Sau khi cài đặt, phần mềm yêu cầu bạn khởi động lại thiết bị
sac-ipad-tren-laptop%20%282%29.jpg
Sau khi khởi động lại thiết bị, trên thanh taskbar sẽ hiển thị một icon nhỏ, trạng thái sạc và không sạc được ghi chú như hình
Asus cho biết, Ai Charger sẽ tương thích với tất cả hệ thống và bo mạch chủ, máy tính để bàn. Với phần mềm này, tất cả các thiết bị đều có thể sạc pin cho máy nghe nhạc iPod, iPhone và iPad… Tốc độ sạc pin nhanh hơn 50% so với mức thông thường. Chúc bạn thực hiện sạc iPad bằng Laptop và máy tính Windows thành công.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/huo...-hau-het-laptop-tren-thi-truong-nid10831.html
 
Back
Bên trên