Galaxy Note 8 Xám Phong Lan Và Xanh Biển Sâu Cực Đẹp

TitiHenry31

Thành viên mới
Galaxy Note 8 Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu là hai phiên bản màu sắc ấn tượng và được người dùng mong chờ nhất. Việc cả hai 2 phiên bản cùng xuất hiện tại Việt Nam đang khiến cho các Samfans “đứng ngồi không yên”.

Galaxy Note 8 Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức được giới thiệu vào ngày 23/8 tại Mỹ và được rất nhiều người hâm mộ mong đợi. Cũng tại thị trường Việt Nam, sau khi ra mắt chính thức vào ngày 13/9 vừa qua, các tín đồ công nghệ cũng hóng từng ngày chờ siêu phẩm này được bán ra để được trải nghiệm tận tay.

Mới đây, Galaxy Note 8 Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu này đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.
galaxy-note-8-phien-ban-xam-phong-lan-va-xanh-bien-sau%20%281%29.jpg

Galaxy Note 8 phiên bản Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam
Về phiên bản Galaxy Note 8 Deep Sea Blue, hộp đựng sản phẩm bao gồm cả ốp nhựa trong suốt, đầu chuyển USB Type-C - Micro USB, tai nghe, mút tai, cáp, củ sạc, sách hướng dẫn và phụ kiện ngòi thay cho bút S-Pen.

Galaxy Note 8 màu xanh biển sâu nổi bật với các góc máy lẫn viền đều sử dụng màu xanh đồng nhất với nhau cùng cụm camera kép 12 MP phủ đen nổi bật trên nền thân máy xanh sẫm.

Đến với “nhân vật” thứ hai, Galaxy Note 8 Xám Phong Lan, có thể thấy rõ sắc tím của Note 8 hướng sang hồng nhiều hơn khi so sánh với Galaxy S8 Plus phiên bản màu tím, còn trong khi đó S8 Plus lại hướng sang tím nhiều hơn. Cũng giống với S8, tùy chọn này cho sắc độ khác nhau ở mỗi góc ánh sáng hướng vào, tạo cảm giác rất thích mắt khi cầm thiết bị trên tay.

Galaxy Note 8 Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu được xem là hai màu nổi bật nhất trong dòng máy cao cấp của Samsung từ thời Galaxy S8, tạo sự khác biệt riêng giữa một rừng smartphone trùng màu trên thị trường.
galaxy-note-8-phien-ban-xam-phong-lan-va-xanh-bien-sau%20%287%29.jpg

Galaxy Note 8 phiên bản Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu được xem là hai màu nổi bật nhất trong dòng máy cao cấp của Samsung từ thời Galaxy S8
Được biết, chiếc phablet mới của Samsung phiên bản xách tay từ thị trường Hàn Quốc này có giá khoảng hơn 21 triệu đồng cho dung lượng 64 GB và hơn 25 triệu đồng cho dung lượng 256 GB.

Chiêm ngưỡng hình ảnh Galaxy Note 8 Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu
galaxy-note-8-phien-ban-xam-phong-lan-va-xanh-bien-sau%20%282%29.jpg


galaxy-note-8-phien-ban-xam-phong-lan-va-xanh-bien-sau%20%284%29.jpg

galaxy-note-8-phien-ban-xam-phong-lan-va-xanh-bien-sau%20%286%29.jpg

Sẽ chẳng ngoa nếu nói rằng Galaxy Note 8 Xám Phong Lan và Xanh Biển Sâu hứa hẹn sẽ còn tiếp tục “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên