Đánh Giá Iphone 8 Và Iphone 8 Plus: Nhiều Nâng Cấp Mà Bạn Không Ngờ

binhthotho

Thành viên Tích cực
Đêm ngày 12/9, bộ đôi siêu phẩm được cả làng công nghệ đêm ngày trông ngóng cuối cùng đã lộ diện. Không nằm ngoài dự đoán, đa số đánh giá iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều là những lời có cánh.

Cuối cùng, iPhone 8/8 Plus ra mắt chính thức rồi
Đêm qua, ngay tại Steve Jobs Theater, Apple đã khiến người tham dự đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Mọi dự đoán về iPhone 8 cho đến thời điểm này đã sai hoàn toàn.
danh-gia-iPhone-8-8-Plus%20%281%29.jpg

Cuối cùng, iPhone 8/8 Plus ra mắt chính thức rồi
Đa số người dùng đánh giá iPhone 8 và iPhone 8 Plus sở hữu thiết kế y hệt với người tiền nhiệm iPhone 7 và iPhone 7 Plus, sự khác biệt duy nhất nằm ở phối màu mới và mặt lưng được phủ kính toàn bộ nhằm phục vụ cho công nghệ sạc không dây.

Bộ đôi siêu phẩm mới iPhone 8 và iPhone 8 Plus được Apple trang bị vi xử lí A11 Bionic mới nhất của mình, tương tự như iPhone X. Chip A11 Bionic là CPU 64 bit sở hữu 6 lõi, bao gồm 2 lõi thường cho hiệu năng lớn hơn 25% so với A10, 4 lõi còn lại cho khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với chipset thế hệ trước. GPU cũng cho công suất lớn hơn 30% so với người tiền nhiệm.
danh-gia-iPhone-8-8-Plus%20%282%29.jpg

Giá khởi điểm từ 699USD cho iPhone 8
Về hiển thị, nếu iPhone 8 Plus sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inches thì iPhone 8 là 4.7 inches. Cả hai thiết bị đều đạt chuẩn Retina HD. Hệ thống loa trên sản phẩm được bố trí ở cả cạnh trên và dưới cho âm lượng lớn hơn, âm bass cũng sâu và ấn tượng hơn.
  • Xem thêm: Đây chính là giá bán iPhone X và ngày cập bến thị trường Việt Nam
Đánh giá iPhone 8 và iPhone 8 Plus - Camera cải tiến những gì?

Camera cũng là một điểm cải tiến đáng kể khi đánh giá iPhone 8 và iPhone 8 Plus với cảm biến mới, bộ lọc màu mới cũng như công nghệ hoàn toàn mới.

Cả camera đơn và camera kép đều có độ phân giải 12MP, camera kép trên iPhone 8 Plus vẫn cho khả năng zoom quang học 2x. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp vào máy ảnh, với khả năng giả lập nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau cùng khả năng nhận diện nhân vật, phong cảnh hay thậm chí là chòm sao cực chính xác.
danh-gia-iPhone-8-8-Plus%20%283%29.jpg

799USD là mức giá khởi điểm cho phiên bản iPhone 8 Plus
Được biết, iPhone 8 và iPhone 8 Plus lần này chỉ có hai phiên bản là 64GB và 256GB, với giá khởi điểm từ 699USD cho iPhone 8 và 799USD cho phiên bản lớn hơn.

Để đánh giá iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách công bằng nhất, phải nói rằng bộ đôi siêu phẩm thực sự đã khiến cả thế giới phải tiếp tục “ngả mũ” trước ông lớn Apple.
 
Back
Bên trên