Những Ưu Điểm Trên Oppo A71 Đáng Đồng Tiền Nhất

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Không chỉ là selfie đẹp, mẫu smartphone A71 mới ra mắt của OPPO còn rất nhiều điểm cộng khác. Cùng xem những ưu điểm trên OPPO A71 là gì nhé!
uu-diem-tren-OPPO-A71-1.jpg

1. Thiết kế hoàn thiện, độ bền cao
uu-diem-tren-OPPO-A71-2.jpg

Vẫn mang hơi hướng quen thuộc của OPPO, chiếc A71 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, với mặt lưng liền mặt rất thích mắt và mát tay. OPPO còn tích hợp thêm lớp kính cường lực cao cấp ở mặt trước và lớp vỏ naono ở mặt sau để A71 thêm hoàn thiện và có độ bền cao hơn.

2. Cấu hình ổn trong tầm giá
uu-diem-tren-OPPO-A71-3.jpg

Vượt qua nỗi e ngại của người dùng khi nghĩ smartphone OPPO chỉ chuyên về camera, A71 rất được chăm lo cho cấu hình. Máy được trang bị bộ vi xử lý MT6750 lõi 8 và 3GB RAM, đảm bảo các tác vụ đều sẽ hoạt động mượt mà. Ngay cả các tựa game đòi hỏi cấu hình mạnh và đồ họa cao như Crossfire Legend, máy vẫn có thể xử lý mượt mà.

3. Camera siêu đẹp
Đương nhiên rồi, camera là ưu điểm trên OPPO A71 đáng đồng tiền nhất. Máy sở hữu camera chính có độ phân giải 13MP, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha, chụp ảnh siêu nét với độ chi tiết lên đến 50 triệu điểm ảnh (Ultra HD), chụp ảnh ngược sáng (HDR), chụp ảnh toàn cảnh (Panorama),...
uu-diem-tren-OPPO-A71-4.jpg

Camera chắc chắn là ưu điểm trên OPPO A71
Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 5MP, được tích hợp thêm chế độ chụp selfie xóa phông. Đặc biệt, camera này có kích cỡ điểm ảnh lên đến 1.4um, kích cỡ điểm ảnh lớn thường chỉ xuất hiện trên một số dòng máy đắt tiền hơn.

4. Viên pin thời lượng cao
uu-diem-tren-OPPO-A71-5.jpg

Một ưu điểm trên OPPO A71 nữa chính là viên pin 3.000 mAh cho thời lượng sử dụng khá cao. Các chế độ tiết kiệm pin cùng sự tối ưu hóa của hệ điều hành Android 7.1 tích hợp sẵn trên máy sẽ giúp bạn thoải máu sử dụng suốt 1 ngày dài và hơn thế.

5. Giá bán cạnh tranh – ưu điểm trên OPPO A71 mang tính then chốt
uu-diem-tren-OPPO-A71-6.jpg

OPPO A71 sẽ lên kệ Việt Nam từ 10/9 với giá bán rất cạnh tranh là 4.690.000 đồng tại hệ thống các siêu thị của Viettel trên toàn quốc. Máy có hai lựa chọn mày sắc thời trang là đen và vàng. Với mức giá này, OPPO A71 hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung trong dịp mua sắm cuối năm. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về những ưu điểm trên OPPO A71?

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Viettel Store nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.
 
Back
Bên trên