So Sánh Cấu Hình Iphone 8 Và Iphone 7: Có Thật Sự Nổi Trội?

binhthotho

Thành viên Tích cực
Các fan hâm mộ của hãng Apple chắc hẳn đã có một đêm thức trắng để dõi theo sự ra mắt của sản phẩm được coi là siêu phẩm đình đám nhất của năm 2017. Hãy cùng Viettel Store so sánh cấu hình iPhone 8 và iPhone 7 để thấy được sự nâng cấp vượt trội này.

Sức mạnh vượt trội đến từ vi xử lý
Vi xử lý A11 Bionic thế hệ mới 6 nhân hoạt động liên tục bao gồm 2 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm năng lượng đã được hãng Apple trang bị trên chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus để nâng cấp nó vượt xa so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. So sánh cấu hình iPhone 8 và iPhone 7 có thể thấy rõ sản phẩm thế hệ trước chỉ được trang bị A10 Fusion, có 4 nhân, GPU PowerVR từ nhà cung cấp Imagination.

Nhờ sự thay đổi ấy mà iPhone 8 sẽ vượt trội hơn hẳn so với iPhone 7 cả về hiệu năng tổng thể, hiệu suất, khả năng xử lý đồ họa.
so-sanh-cau-hinh-iPhone-8-va-iPhone-7-1.jpg

Hình ảnh từ lễ ra mắt sản phẩm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iphone X
Sản phẩm này không chỉ đặc biệt vì ra đời vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm hãng Apple mà còn đặc biệt bởi nó đánh dấu sự kiện lần đầu tiên Apple có thể độc lập thiết kế CPU, GPU, bộ xử lý hình ảnh ISP – những thành phần được coi là quan trọng nhất của chiếc điện thoại.
So sánh cấu hình iPhone 8 và iPhone 7: chỉ còn 64GB và 256GB
Nhìn vào bảng so sánh cấu hình iPhone 8 và iPhone 7 ở bên dưới có thể thấy một điều khác biệt rất lớn nữa là Apple chỉ giữ lại bản 64GB và 256GB, không còn bản 32GB và 128GB như trước nữa.
so-sanh-cau-hinh-iPhone-8-va-iPhone-7-2.jpg

Bảng so sánh cấu hình iPhone 8/8 Plus và iPhone 7/7 Plus
iPhone 8 sẽ được cài sẵn phiên bản iOS 11 còn với iPhone 7 người dùng sẽ phải tự cập nhật lên từ iOS 10, vì vậy nó sẽ sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên có vẻ như iOS 11 không tốn quá nhiều RAM bởi lẽ iPhone 8 dù ưu việt hơn nhiều nhưng vẫn sử dụng RAM 2GB như iPhone 7.

Sau khi cùng Viettel Store so sánh cấu hình iPhone 8 và iPhone 7 bạn thấy thế nào? Nó có thực sự xứng đáng là siêu phẩm của năm 2017?
 
Back
Bên trên