Du lịch Những Địa Điểm Tha Hồ Sống Ảo Ở Đà Lạt

NgocSS

Thành viên mới
Đà Lạt là địa điểm du lịch đi hoài mà không chán. Nơi đây nổi tiếng với khí hậu mát lạnh, hớp hồn khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ với những địa điểm sống ảo không góc chết.
Cùng điểm danh một số địa điểm sống ảo cực chất ở Đà Lạt đang được giới trẻ săn lùng gần đây nhé!
Những địa điểm sống ảo ở Đà Lạt
Nông trại Đà Lạt Vinamilk Organic Milk Farm
Vinamilk-Organic-Milk-Farm-ivivu-1-e1504775153705.jpg
Sáng sớm tại nông trại Đà Lạt Vinamilk Organic Milk Farm (Ảnh: ST)
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km, nông trại Đà Lạt Vinamilk Organic Milk Farm hiện lên không khác gì một vùng nông thôn thu nhỏ của Hà Lan với cánh đồng xanh mướt, những chú bò sữa gặm cỏ bên những chiếc cối xay gió khổng lồ. Đến với nông trại Đà Lạt, bạn không chỉ được tham quan quy trình sản xuất sữa organic, thưởng thức ly sữa tươi ngon mà còn “bỏ túi” đem về cho mình những bức ảnh check - in siêu đẹp ở mọi góc của nông trại.
Ma Rừng Lữ Quán
ma-rung-lu-quan-da-lat-dia-diem-du-lich-dep-den-ma-mi-long-nguoi-1609.jpg
Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt (Ảnh: ST)
Ma Rừng Lữ Quán có lẽ là một địa điểm du lịch hiếm có, có thể dung hòa được những nét đẹp nhân tạo, pha cùng thiên nhiên tinh tế và cầu kỳ đến vậy. Nếu có cơ hội, hãy tới đây, ngả lưng trên ghế bành, nhâm nhi ly cà phê, để cảm nhận từng hơi lạnh của vùng núi sâu mơn trớn trên da, nghe tiếng suối reo, thông hát,...
Đường hầm đất sét
1461835970_duong-ham-dat-set-5.jpg
Ga Đà Lạt ở khu du lịch đường hầm đất sét (Ảnh: ST)
Khu du lịch đường hầm đất sét nằm ở khu vực hồ Tuyền Lâm, rộng 500m2, được khởi công xây dựng từ năm 2010 với vốn đầu tư tính đến nay là khoảng 200 tỷ đồng. Mặc dù vẫn còn là địa điểm du lịch mới, được ít người biết đến, nhưng đường hầm đất sét đang dần từng bước chinh phục du khách bốn phương và trở thành một trong những địa điểm du lịch mới lạ, hấp dẫn ở Đà Lạt.
Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên
17dl.jpg
Địa điểm chụp ảnh độc, lạ đang được các bạn trẻ yêu thích (Ảnh: ST)
Với những bạn trẻ cá tính, pha chút bụi bặm, yêu thích những bức hình độc lạ thì trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên Đà Lạt chính là địa điểm chụp ảnh lý tưởng. Điểm đặc biệt nhất ở đây có lẽ chính là khán đài với những hàng ghế trắng dài, xếp san sát nhau vô cùng đẹp mắt.
 
Back
Bên trên