Lý Do Vivo V7 Plus Có Thể Là “ông Hoàng” Tầm Trung Mới

Arsenal0405

Thành viên mới
Tại bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm ra những ưu điểm của Vivo V7 Plus, khiến cho thiết bị này trở thành smartphone tầm trung mạnh nhất hiện tại nhé.

Màn hình không viền, ưu điểm của Vivo V7 Plus mạnh nhất
Với sự xuất hiện của màn hình không viền trên Vivo V7 Plus, Vivo muốn chứng minh rằng hãng đang muốn đưa thiết kế cao cấp này tới phân khúc giá trung-cận cao cấp. Việc này giúp người dùng ở mọi phân khúc có trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị của mình.
uu-diem-cua-Vivo-V7-Plus-1.jpg
Thiết kế màn hình FullView là một trong những ưu điểm của Vivo V7 Plus
Điểm nổi bật nhất của sản phẩm V7 Plus chính là thiết kế không viền, với viền màn hình siêu mỏng ấn tượng, diện tích hiển thị chiếm đến hơn 78% mặt trước. Tỷ lệ màn hình 18:9, có kích thước lên tới 5.99inch nhưng máy vẫn rất nhỏ gọn. Đặc biệt màn hình, màn hình FullView có độ phân giải 720x1440 pixel, tấm nền IPS LCD hỗ trợ góc nhìn siêu rộng. Đây là một trong những ưu điểm của Vivo V7 Plus mạnh nhất.

Cấu hình cực tốt phù hợp cho nhu cầu giải trí cao
Vivo V7 Plus được trang bị vi xử lý Snadragon 450, sản xuất trên tiến trình 14nm tiết kiệm điện năng. Cùng với đó là GPU Adreno 506, RAM 4GB giúp cho Vivo V7 Plus có thể xử lý mượt mà và ổn định nhiều tựa game, máy không bị nóng trong quá trình sử dụng thời gian dài.
uu-diem-cua-Vivo-V7-Plus-2.jpg
Máy sở hữu thông số cấu hình mạnh mẽ
Đặc biệt, Vivo gắn vào bên trong chiếc Vivo V7 Plus con chip âm thanh AK4376 hỗ trợ cả DAC 2 kênh lẫn headamp. Con chip này giúp việc thưởng thức âm thanh trên thiết bị tốt hơn nhiều so với những smartphone cùng tầm giá, thỏa mãn nhu cầu “nghe” của người dùng.

Camera selfie với độ phân giải cực lớn 24MP
Vivo sẽ hỗ trợ tốt nhất cho người dùng ở mọi phương diện trên chiếc V7 Plus, và camera không phải ngoại lệ. Đây sẽ là một chuyên gia selfie mới với độ phân giải của camera trước lên tới 24MP. khẩu độ F/2.0, hỗ trợ đèn flashled, giúp người dùng có những bức ảnh selfie hoàn hảo trong điều kiện thiếu sáng.
uu-diem-cua-Vivo-V7-Plus-3.jpg
Camera selfie với thông số khủng
Ngoài ra, Vivo cũng trang bị cho cụm camera này nhiều tính năng chụp ảnh làm đẹp hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, nâng cấp mạnh mẽ từ tiền nhiệm Vivo V5 Plus. Camera sau cũng có độ phân giải lớn 16MP, hỗ trợ khả năng lấy nét theo phase, khẩu độ F/2.0, cho khả năng thu sáng và bắt nét tốt.

Giá chỉ khoảng 9 triệu đồng, sớm có mặt tại Việt Nam
Với một loạt ưu điểm của Vivo V7 Plus như thế, dự kiến smartphone này sẽ có mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ giao động từ 9 - 10 triệu đồng cho hai màu vàng và đen nhám. Vivo có kế hoạch sẽ đưa sản phẩm này về Việt Nam trong nửa cuối tháng 9/2017.
uu-diem-cua-Vivo-V7-Plus-4.jpg
Trong cùng tầm giá, hiếm có một smartphone nào sở hữu được nhiều ưu điểm của Vivo V7 Plus như thế, cấu hình mạnh mẽ, camera khủng, tính năng giải trí cao. Dự kiến khi về Việt Nam smartphone này sẽ là một đối thủ cực kỳ đáng gờm trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp.
 
Back
Bên trên