Có Nên Mua Vivo V5s Không? Vì Sao?

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Nếu bạn đang phân vân có nên mua Vivo V5s hay không, hãy đọc bài viết này để quyết định xem máy có hợp với bạn hay không nhé!
co-nen-mua-vivo-v5s%20%281%29.jpg
Có nên mua Vivo V5s không?

Vivo V5s là mẫu smartphone mới được ra mắt tại Việt Nam mùa hè năm nay. Giống như mọi mẫu smartphone tầm trung, V5s cũng có những ưu điểm và nhược điểm. Viettel Store sẽ giúp các bạn phân tích chúng.

Camera selfie cực tốt, camera chính đủ dùng

Điểm nhấn ấn tượng nhất trên Vivo V5s chính là camera chính 20MP, với khẩu độ lớn f/2.0 và đèn flash hiệu ứng ánh trăng. Ngay cả điều kiện ánh sáng yếu, bạn vẫn có thể tạo ra bức ảnh sáng rõ, với độ chi tiết cao và màu sắc thể hiện chính xác. Đó là lý do giúp V5s được gọi là smatphone chuyên selfie và chắc chắn cũng là lý do khiến bạn tự hỏi có nên mua Vivo V5s không.
co-nen-mua-vivo-v5s%20%282%29.jpg
Camera selfie của Vivo V5s được tích hợp đèn flash có màu sắc rất tự nhiên
Có lẽ do camera selfie quá nổi bật nên camera sau không thể “đua theo”. Máy có camera sau 13MP, f/2.2. Dù vậy, chất lượng máy ảnh sau cũng ở mức khá ổn. Nó cũng cung cấp cho bạn chế độ chỉnh tay khi chụp và nhiều lựa chọn khi quay.
Vi xử lý không nổi bật nhưng RAM và bộ nhớ trong khủng
co-nen-mua-vivo-v5s%20%283%29.jpg
Thông số cấu hình đầy đủ của Vivo V5s
Vivo V5s sử dụng con chip MT6750 tám nhân khá ổn nhưng không thực sự nổi bật so với các smartphone cùng tầm. Bù lại, máy có bộ RAM dung lượng lên đến 4GB, cho khả năng chạy đa nhiệm rất tốt. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB giúp bạn cực kỳ thoải mái trong không gian lưu trữ.

Chip âm thanh chất lượng cao

Một điểm nhấn của Vivo V5s giúp bạn trả lời được luôn câu hỏi có nên mua Vivo V5s không là con chip âm thanh AK4376 chất lượng Hi-Fi 24-bit /192kHz cực khủng. Với chip âm thanh, bạn có thể nghe nhạc lossless hoặc cắm những tai nghe xịn để thưởng thức trọn vẹn âm nhạc đỉnh cao. Một lưu ý nhỏ là trên V5s, khi bạn bật tính năng Hi-Fi trong Settings, biểu tượng Hi-Fi xuất hiện trên thanh thông báo.
co-nen-mua-vivo-v5s%20%284%29.jpg
Với chip âm thanh chất lượng cao, chắc chắn bạn sẽ trả lời có khi đang phân vân có nên mua Vivo V5s không
Tóm lại, nếu bạn không hẳn là 1 tín đồ của những game cấu hình khủng, thì Vivo V5s quá hợp với bạn. Với mức giá 6,69 triệu đồng, V5s cung cấp đầy đủ những trải nghiệm ổn nhất: thiết kế thời trang, camera selfie xuất sắc, đa nhiệm ổn, bộ nhớ nhiều, âm thanh chất lượng cao, thời lượng pin đủ dùng,… Còn nếu bạn là một game thủ di động chính hiệu thì không nên lựa chọn sản phẩm này. Viettel Store đã tư vấn, các bạn hãy tự quyết định xem có nên mua Vivo V5s hay không nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/co-nen-mua-vivo-v5s-ram-4gb-camera-20mp-gia-6-69-trieu-nid10664.html
 
Back
Bên trên