Tên Gọi Iphone Có Thể Sẽ Bị Thay Đổi Vào Giờ Chốt

binhthotho

Thành viên Tích cực
Một nguồn tin đáng tin cậy khẳng định rằng, tên gọi iPhone 8 cuối cùng vẫn chưa thể “chốt hạ” được và rất có thể sẽ thay đổi vào những giờ phút cuối cùng trước khi ra mắt. Chính vì vậy, những thông tin khẳng định trước đây đều vô giá trị.
ten-goi-iphone-8%20%281%29.png
Tên gọi iPhone 8 thực sự là gì có lẽ đến chính nội bộ Apple còn chưa biết
Tên gọi iPhone 8 chưa được thông qua

Tên gọi iPhone 8 thực tế chỉ là tên gọi giới truyền thông tự đặt ra chỉ về phiên bản đặc biệt của chiếc smartphone Apple sẽ ra mắt tới đây. Cái tên này nhằm kỳ vọng về một thiết bị cách mạng mà “nhà táo” đã làm cách đây đúng 10 năm khi ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Chính vì vậy, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định chiếc điện thoại đặc biệt này có tên là gì.
ten-goi-iphone-8%20%282%29.png
Nhiều nhà truyền thông tự đặt tên gọi cho iPhone 8 và lý giải khá hợp lý cho ý kiến của mình
Một vài tin đồn gần đây đã khẳng định, Apple đang có động thái không thực sự dứt khoát về tên gọi cho chiếc iPhone phiên bản mới này. Đầu tiên, nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị năm nay sẽ bỏ qua phiên bản nâng cấp nhỏ (7s/7s Plus) mà sẽ tiến thẳng lên thành iPhone 8. Tuy vậy, chúng ta lại thấy sự xuất hiện của 3 thiết bị, trong đó có 1 phiên bản đặc biệt.
Sau thông tin này, hàng loạt ý kiến lại đưa ra do cái tên iPhone 8 đã không còn hợp lý. Hàng loạt những phỏng đoán như iPhone X, iPhone Edition được đưa ra với những lý giải hết sức hợp lý cho tên gọi iPhone 8 này.
ten-goi-iphone-8%20%283%29.png
Thông tin đáng tin cậy với hình ảnh chụp thật?
Những ngày gần đây chúng ta thấy rộ lên tin đồn rằng iPhone 8 sẽ có tên gọi chính thức là iPhone X Edition. Thậm chí, để tăng tính tin cậy hơn nữa, một chiếc vỏ hộp với dòng chữ trên được in khá lớn cũng lộ diện. Mặc dù chưa biết rằng đây có phải là chiêu trò hay không nhưng cho dù chiếc hộp đó là thật đi chăng nữa, cái tên này cũng chưa chắc là tên gọi cuối cùng.

Những thông tin quan trọng trước giờ G

Sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ được tổ chức vào ngày 12/9 tại Nhà hát Steve Jobs nằm trong khuôn viên Apple Park. Chúng ta có thể chắc chắn rằng Apple sẽ giới thiệu 3 chiếc smartphone mới trong buổi lễ này cùng với iOS 11 và một vài thiết bị theo dõi sức khỏe khác.
ten-goi-iphone-8%20%284%29.png
Apple sẽ giới thiệu 3 smartphone mới của mình trong ngày ra mắt
Đối với 2 phiên bản iPhone 7s và iPhone 7s Plus, rất có thể Apple sẽ giữ nguyên thiết kế và nâng cấp nhẹ về mặt cấu hình cũng như bổ sung thêm tính năng sạc nhanh không dây. Một phiên bản iPhone cao cấp hơn sẽ được giới thiệu với thiết kế hoàn toàn khác biệt với màn hình OLED cong không viền với những tính năng hoàn toàn có thể khiến bạn phải tròn mắt ngạc nhiên.

Nếu bạn quan tâm đến tên gọi iPhone 8 cũng như toàn bộ sự kiện này thì đừng quên Like Fanpage của Viettel Store để theo dõi buổi tường thuật trực tiếp của chúng tôi.. Đồng thời để tìm mua điện thoại iPhone giá rẻ bạn có thể tham khảo tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/ten...ay-doi-chinh-thuc-vao-phut-chot-nid10636.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên