Vì Sao Nên Lựa Chọn Sofa Giường Cho Căn Nhà Của Bạn?

chaunguyen

Thành viên mới
Mẫu mã đẹp, hiện đại, kích thước gọn nhẹ với nhiều tính năng tích hợp, những chiếc sofa giường thông minh đang trở thành sản phẩm nội thất hàng đầu được khách hàng lựa chọn, vừa tận dụng được tối đa không gian sống, vừa thể hiện được đẳng cấp, sự tinh tế của chủ nhân căn hộ.
tz9Vfin.jpg

Sofa giường giá rẻ, chất lượng tốt đang trở thành sản phẩm “hot” trên thị trường
Nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ
Ghế sofa giường làm từ nhiều chất liệu, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng là một dòng nội thất thông minh mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
Điều làm nên sự thú vị của sản phẩm này chính là chiếc giường êm ái, rộng rãi, nâng giấc cho chủ nhân suốt cả đêm dài bỗng chốc được biến hóa thành ghế sofa nhỏ gọn chỉ trong vài thao tác giản đơn.
Ghế Sofa giường nằm thiết kế sáng tạo với các giá đỡ, khung xương linh hoạt, có khả năng mở rộng, thu hẹp, lồng ghép nhờ các rãnh trượt, qua đó giúp tối ưu hóa công năng của nội thất và tận dụng tối đa không gian sống.
Tại các thành phố lớn, nơi người dân sống chủ yếu trong các căn chung cư hay căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, sofa giường là lựa chọn hoàn hảo và thông minh, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi và đẳng cấp cho căn hộ.
Với căn hộ ít phòng ngủ, một chiếc giường đa năng đặt tại phòng khách sẽ là vật dụng hữu ích với những gia đình muốn thêm chỗ nghỉ cho trẻ nhỏ, khách đến chơi hay người giúp việc.

KDbICqY.jpg

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, chiếc sofa đã trở thành giường ngủ êm ái
Đón đầu xu hướng nội thất tương lai
Nhiều chuyên gia nhận định rằng xu hướng nội thất thông minh đang dần chiếm lĩnh thị trường nội thất trong năm 2017, với khả năng đáp ứng tốt nhất hiên trạng nhà ở tại các thành phố lớn và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Giờ đây, khách hàng quan tâm nhiều hơn đến những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với đường nét tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi. Nhờ đó, sofa giường đa năng là một trong những mặt hàng được tìm mua chủ yếu tại các siêu thị, cửa hàng nội thất.
Bên cạnh tính tiện dụng, người tiêu dùng còn dành nhiều sự quan tâm đến mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Sự ra đời của các căn hộ hiện đại đã kéo theo sự thay đổi về thị hiếu; phong cách nội thất châu Âu trẻ trung, sang trọng, hiện đại đang dần thay thế cho các mẫu mã truyền thống trước đây.
Thời gian gần đây, sofa giường Hà Nội mang nhiều hơi hướng phong cách Ý và phong cách Scandinavia đặc trưng của vùng Bắc Âu với khung gỗ tự nhiên chắc chắn, bề mặt bọc nhung, nỉ cao cấp, kết hợp với những phụ kiện kim khí nhập khẩu đã bắt kịp và đón đầu xu hướng nội thất này.
NB5bMwg.jpg

Sofa giường được thiết kế đơn giản, sang trọng, màu sắc trang nhã
Không chỉ thế, chị em nội trợ còn đánh giá cao sản phẩm sofa giường bởi kích thước gọn nhẹ, cùng khả năng tháo lắp, tách rời dễ dàng nhờ đó thuận tiện cho việc lau rửa, vệ sinh sản phẩm.
Lưu ý khi lựa chọn sofa giường
Là một sản phẩm “hot” trên thị trường, sofa giường cao cấp xuất hiện ở khá nhiều siêu thị và cửa hàng nội thất với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc đa dạng.
Để chọn được cho mình một chiếc sofa giường ưng ý, khách hàng nên đề ra một số tiêu chí trước khi tìm mua như kích thước, mẫu mã, chất liệu, uy tín và chính sách khách hàng, chính sách bảo hành sản phẩm.
Vì diện tích và cách bài trí căn hộ của các gia đình không giống nhau, khách hàng nên chọn những cơ sở sản xuất có khả năng tư vấn và cung cấp sản phẩm tùy biến theo yêu cầu. Dựa vào mẫu mã có sẵn, khách có thể lựa chọn chất liệu nhung, nỉ hay vải bố cho chiếc sofa cho căn hộ nhỏ của mình để sản phẩm vừa ăn nhập với tông nội thất sãn có, vừa đảm bảo sự tinh tế để trở thành điểm nhấn.
Sofa giường tích hợp nhiều công năng nên có tần suất sử dụng tương đối lớn, vì vậy độ bền và chính sách bảo hành của cửa hàng là một yếu tố quan trọng, khách hàng cần lưu tâm.
“Gia đình tôi đã dùng sofa cho phòng khách nhỏ nhiều năm nên theo kinh nghiệm của tôi, thời tiết ẩm nóng tại vùng nhiệt đới dễ gây hại và làm giảm tuổi thọ nội thất, vì vậy những chiếc sofa bed khung gỗ tự nhiên với các vật dụng trang trí bằng inox tĩnh điện chống gỉ sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả” khách hàng Nguyễn Tấn Khanh chia sẻ.
 
Back
Bên trên