Mua Galaxy Note 8 Trợ Giá Kèm Ưu Đãi Khủng Tại Viettel Store

Kinghenry2005

Thành viên mới
Bên cạnh cách mua hàng theo giá niêm yết, người dùng còn có thể mua Galaxy Note 8 trợ giá với mức ưu đãi lên đến 6 triệu đồng. Chưa hết, bạn vẫn có thể nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác. Hãy đặt hàng tại Viettel Store ngay đi thôi.
galaxy-note-8-tro-gia%20%281%29.png
Galaxy Note 8 trợ giá đang là hình thức mua sắm thông minh mới sắp phổ biến tại Việt Nam
Đặt trước Galaxy Note 8 trợ giá tại Viettel Store

Như các bạn cũng biết, Viettel Store đã triển khai chương trình trợ giá Super Combo 4G và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Ưu điểm của chương trình này chính là người dùng chỉ phải trả một mức giá tốt mà không cần bất cứ khoản đặt cọc nào trong suốt chương trình.
galaxy-note-8-tro-gia-2.jpg
Chương trình Super Combo 4G khi mua Galaxy Note 8 trợ giá đang được triển khai tại Viettel Store
Trong thời gian đầu, 4 smartphone tham gia chương trình Super Combo 4G bao gồm: Galaxy J3 Pro, Galaxy J7 Pro và cặp đôi hoàn hảo Galaxy S8/S8+. Hiện tại, một gương mặt rất hot cũng góp mặt vào chương trình, đó là Galaxy Note 8.

Khi đặt mua Galaxy Note 8 trợ giá, bạn sẽ được giảm ngay 6 triệu đồng. Theo mức giá dự kiến 22.990.000 đồng, bạn chỉ phải bỏ ra số tiền 16.990.000đ là đã có thể sở hữu được siêu phẩm đáng mơ ước của hàng triệu người trong đợt trả hàng đầu tiên.
galaxy-note-8-tro-gia-1.jpg
Mức giá hấp dẫn và tham gia sử dụng gói cước trả sau của nhà mạng Viettel
Ngoài ra, khách hàng còn được nhận 1 chiếc tai nghe đẳng cấp Samsung Level U Pro. Ngoài ra, cơ hội trúng 8 Tủ lạnh Side By Side cao cấp trị giá 400 triệu đồng. Khách hàng vẫn có thể mua ưu đãi trả góp 0% lãi suất (áp dụng cho chủ thẻ tín dụng của Vietinbank, HSBC, Shinhan Bank, Techcomback, Sacombank, Citibank).
galaxy-note-8-tro-gia-3.jpg
Cơ hội trúng tủ lạnh Side by side và trả góp lãi suất 0%
Trong suốt quá trình tham giam gia chương trình, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi mạng viễn thông. Cụ thể, chỉ với 600.000đ/tháng trong 12 tháng, bạn sẽ có 1000 phút gọi nội mạng, 100 phút ngoại mạng, 500 tin nhắn nội mạng, không giới hạn data 4G lướt Facebook, 8GB data dữ liệu 4G mỗi tháng. Mức giá chỉ còn một nửa so với gói cước thông thường của nhà mạng Viettel.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt mua Galaxy Note 8 trợ giá tại Viettel Store ngay hôm nay đi thôi.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/dat...-uu-dai-khung-tai-viettel-store-nid10566.html
 
Back
Bên trên