Đánh Giá Oppo A71: Sự Lựa Chọn Mới Nhất Phân Khúc Dưới 5 Triệu

Vts2017

Thành viên mới
Ở bài viết này, Viettel Store sẽ giúp bạn đánh giá OPPO A71 một cách chi tiết để có cái nhìn chân thực nhất về chiếc smartphone mới của OPPO.

Thiết kế nguyên khối, cứng cáp và chắc chắn

Tương tự như cách mà OPPO đã tạo ra hàng loạt mẫu smartphone dưới 5 triệu đồng khác, OPPO A71 cũng sở hữu thiết kế và tạo hình nguyên khối. Đây là một điểm sáng khi đánh giá OPPO A71 bởi không nhiều nhà sản xuất chịu đầu tư thiết kế nguyên khối cho các smartphone ở tầm giá này.
danh-gia-OPPO-A71%20%281%29.jpg
OPPO A71 sở hữu thiết kế và tạo hình nguyên khối
4 góc và các cạnh của OPPO A71 vẫn được bo tròn theo phong cách quen thuộc thường thấy trên hầu hết các sản phẩm OPPO. Sử dụng lớp vỏ bằng nhựa, do đó ở phần mặt lưng máy sẽ không sự xuất hiện của dải ăng-ten bắt sóng, giúp toàn bộ mặt lưng trở nên liền lạc và rất bắt mắt.

Đánh giá OPPO A71 – Màn hình hiển thị tốt trong tầm giá

OPPO A71 được trang bị màn hình hiển thị có kích thước 5.2 inch, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, vừa đủ cho việc giải trí và cũng dễ dàng để sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh đó, độ phân giải HD cho mật độ điểm ảnh là khoảng gần 300 ppi, giúp chi tiết hiển thị ở mức khá tốt, hình ảnh sắc mịn và rất khó để phát hiện ra rỗ điểm ảnh.
danh-gia-OPPO-A71%20%283%29.jpg
Đánh giá OPPO A71 – Màn hình hiển thị tốt trong tầm giá
Tương tự như những smartphone OPPO khác, A71 vẫn sở hữu tấm nền IPS, với ưu điểm nổi bật nhất là màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và đặc biệt là độ sáng cực kỳ cao, giúp hiển thị nội dung rõ ràng ngay cả dưới trời nắng.

Cấu hình phần cứng: Chip 8 nhân, RAM 3GB, hoạt động trên ColorOS 3.1 (Android 7)

Đánh giá OPPO A71 về mặt cấu hình phần cứng, máy được trang bị vi xử lý tầm trung của Mediatek MT6750, với 8 nhân xử lý, cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh.
danh-gia-OPPO-A71%20%284%29.jpg
Máy được trang bị vi xử lý tầm trung của Mediatek MT6750, với 8 nhân xử lý
Thanh RAM của sản phẩm có dung lượng 3GB, đủ lớn so với hầu hết các thiết bị trong cùng tầm giá. Điều đáng chú ý đó là OPPO A71 sẽ hoạt động trên giao diện ColorOS 3.1, tùy biến từ nền tảng Android 7.1, giúp đạt được khả năng quản lý RAM tốt hơn do Android 7 đã được tối ưu hóa nhiều hơn so với thế hệ Android trước đây.

Camera: Duy trì khả năng selfie ấn tượng

Điểm nhấn trên OPPO A71 chính là cụm camera selfie. Mặc dù cảm biến ảnh selfie chỉ dừng ở mức 5MP, nhưng với tay nghề làm camera selfie lâu năm, OPPO có thể tối ưu tốt phần cứng để mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao chỉ với cảm biến ảnh vừa phải.

Bên cạnh đó, OPPO còn đưa lên “đứa con cưng” tính năng làm đẹp tự nhiên, độc quyền của hãng, giúp người dùng có những bức hình selfie lung linh trong mọi hoàn cảnh.
danh-gia-OPPO-A71%20%282%29.jpg
Camera chính với thông số 13MP được trang bị đầy đủ những chế độ chụp cơ bản
Camera chính với thông số 13MP được trang bị đầy đủ những chế độ chụp cơ bản cùng khả năng tùy chỉnh thông số tương tự như các dòng máy cao cấp. Nhờ vậy mà OPPO A71 đáp ứng được gần như toàn bộ nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng ở bất cứ đâu hay bất cứ thời điểm nào.

Trên đây là những đánh giá OPPO A71 khá chi tiết, mức giá dự kiến của sản phẩm này là 4.6 triệu đồng. Đây có thể sẽ là một lựa chọn selfie tốt mà không một selfie-fan nào có thể bỏ qua.\

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/dan...cho-phan-khuc-duoi-5-trieu-dong-nid10565.html
 
Back
Bên trên