❸ Mẫu Smartphone Viền Màn Hình Mỏng Đang Được Yêu Thích Nhất

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Việc các hãng đua nhau sản xuất những smartphone viền màn hình mỏng khiến cho danh sách top điện thoại có viền mỏng nhất thay đổi liên tục.

Xu hướng smartphone viền mỏng đang là kim chỉ nam mà hầu hết các hãng điện thoại đi theo. Một chiếc điện thoại viền mỏng vừa mang lại thiết kế nịnh mắt hơn, vừa cho trải nghiệm màn hình lớn hơn. Và đây là những mẫu smartphone viền màn hình mỏng nhất đang rất được ưu chuộng.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus có doanh số bán ra trên cả mong đợi chính là nhờ thiết kế màn hình vô cực.
smartphone-vien-man-hinh-mong%20%281%29.jpg
Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus có doanh số bán ra trên cả mong đợi chính là nhờ thiết kế màn hình vô cực
Với tỉ lệ diện tích màn hình và mặt trước lần lượt là 83% và 84%, bạn sẽ được cầm trong tay Galaxy S8 màn hình 5,8 inch và 6,2 inch cho phiên bản lớn hơn nhưng lại rất thon gọn, chỉ như những mẫu smartphone 5,2 hay 5,5 inch khác mà thôi.

Tất nhiên, ngoài thiết kế thì mọi tính năng còn lại trên bộ đôi Galaxy S8 đều hoàn hảo như camera DualPixel đẳng cấp, phần cứng hàng đầu và để đặt mua điện thoại Samsung giá rẻ cũng tại đây

Smartphone viền màn hình mỏng mới – Galaxy Note 8

Siêu phẩm mới ra mắt của Samsung có màn hình rất lớn 6,3 inch và tỉ lệ chiếm 83% mặt trước. Không chỉ là mẫu smartphone viền màn hình mỏng, Galaxy Note 8 còn sở hữu thiết kế vuông vắn và nam tính hơn so với dòng S8, đồng thời cũng là chiếc phablet có nhiều nâng cấp.
smartphone-vien-man-hinh-mong%20%283%29.jpg
Siêu phẩm mới ra mắt của Samsung có màn hình rất lớn 6,3 inch và tỉ lệ chiếm 83% mặt trước
Đầu tiên là camera kép có khả năng lấy nét Live Focus, tiếp đến là bộ nhớ RAM lên tới 6GB, và cuối cùng không thể không nhắc đến bút S-Pen “thần thánh”.
LG V30

Nhiều người đánh giá rằng LG V30 là lời đáp trả của LG dành cho Galaxy Note 8. Nếu như Note 8 quyến rũ bởi màn hình cong tràn cạnh thì V30 sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn khi máy vẫn có màn hình phẳng và chỉ dùng kính cong 2,5D mà thôi.

Với những người không quen sử dụng màn hình cong, họ sẽ thích LG V30 vì màn hình 6.0 inch QHD OLED tuyệt đẹp và chiếm 81,2% mặt trước. Chiếc điện thoại của LG chạy Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất nhưng điều khiến người ta quan tâm chính là camera khẩu độ cực lớn lên tới f/1.6, lớn hơn cả f/1.7 của các mẫu smartphone cao cấp khác hiện nay.
smartphone-vien-man-hinh-mong%20%282%29.jpg
Nhiều người đánh giá rằng LG V30 là lời đáp trả của LG dành cho Galaxy Note 8
Trên đây là những mẫu smartphone viền màn hình mỏng đang được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đã chọn cho mình được chiếc “dế” ưng ý chưa?

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/chi...ien-man-hinh-mong-nhat-hien-nay-nid10564.html
 
Back
Bên trên