Smartphone Trong Super Combo 4g "dùng Được" Sim Của Tất Cả Nhà Mạng

binhthotho

Thành viên Tích cực
Trong thời gian qua, có một số tin đồn về việc khách hàng mua smartphone trong chương trình Super Combo 4G chỉ dùng được sim Viettel. Để rộng đường dư luận, Viettel Store sẽ khẳng định thông tin chính thức cho bạn đọc xoay quanh tin đồn này!

Smartphone trong Super Combo 4G là hàng chính hãng, dùng được tất cả nhà mạng tại Việt Nam!

Chắc chắn rồi, smartphone nằm trong chương trình Super Combo 4G ngoài mức giá ưu đãi chưa từng có, đây còn là những smartphone chính hãng và khách hàng có thể sử dụng được tất cả sim của nhà mạng tại Việt Nam mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.
super-combo-4g.jpg
Tất cả smartphone trong chương trình đều là hàng chính hãng và sử dụng được SIM của tất cả nhà mạng tại Việt Nam
Sản phẩm được áp dụng tất cả chính sách bảo hành và đổi trả giống hệt với các smartphone khác đang bán tại Viettel Store. Khách hàng sẽ được mua máy rẻ hơn 30% so với giá bán trên thị trường nhờ thành quả trên sự hợp tác giữa Viettel và Samsung.

Khách hàng được gì khi mua smartphone Samsung tại Viettel Store thời điểm này?

Tìm hiểu thông tin trên website dễ dàng tìm thấy thông tin về chương trình Super Combo 4G. Đây là chương trình trợ giá máy “Super Combo 4G” là chương trình độc quyền của Viettel Store: Khách hàng được trợ giá trực tiếp khi mua smartphone và sử dụng gói cước trả sau Viettel (trong 12 tháng) và hoàn toàn không phải đặt cọc.
super-combo-4g-1.jpg
Super Combo 4G đi tiên phong trong lĩnh vực mua sắm mới - đang bắt đầu nở rộ tại Việt Nam
Cụ thể hơn, khi tham gia chương trình trợ giá máy “Super Combo 4G” mua điện thoại Samsung sẽ được trợ giá mua máy hấp dẫn - giảm 30% so với giá trị thực. Như Galaxy J3 Pro, khách hàng sẽ chỉ phải trả mức giá rất thấp, chỉ 2.990.000 đồng, tiết kiệm tới 1.500.000 đồng. Mua Galaxy J7 Pro, sẽ có mức giá ưu đãi tới 2.000.000 đồng, chỉ còn 4.990.000 đồng. Đặc biệt bộ đôi Galaxy S8/S8+ sẽ được giảm trừ 6.000.000 đồng ngay trên giá niêm yết

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/kho...bo-4g-chi-dung-duoc-sim-viettel-nid10060.html
 
Back
Bên trên