Hướng dẫn Cách Lắp Quạt Trần Đơn Giản – Chính Xác

phanthanhhai93

Thành viên mới
Cách lắp quạt trần như thế nào là đơn giản, chính xác nhất? Cách lắp quạt trần hiệu quả như thế nào?
Quạt được coi là thiết bị không thể thiếu đối với mọi người trong những ngày hè nóng bức. Đặc biệt, quạt trần là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường được người tiêu dùng lựa chọn và lắp đặt rất phổ biến. Nhưng để quạt trần hoạt động và vận hành tốt nhất thì việc lắp đặt quạt trần rất quan trọng. Vậy cách lắp quạt trần như thế nào đơn giản – chính xác nhất? Để trả lời cho câu hỏi đó, bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé!

Cách lắp quạt trần đơn giản – chính xác nhất

huong-dan-thao-quat-tran.jpg



Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng quạt trần thì việc lắp đặt quạt trần như thế nào là rất cần thiết. Vì thế, để đảm bảo cho việc lắp đặt quạt trần trở nên đơn giản thì khi lắp đặt quạt trần, người tiêu dùng cần lưu ý và tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Xác định được vị trí của các dây dẫn cần lắp đặt

Việc xác định được vị trí của các dây dẫn rất quan trọng thì bạn nên dùng đồng hồ đo điện vạn năng để có thể kiểm tra được điện trở cách điện giữa dây quấn với vỏ quạt. Xác định được các đầu dây của cuộn làm việc và cuộn khởi động. Sau khi đã xác định được đầu dây chung thì bạn lần lượt nối với đầu dây chung vưới 2 đầu dây còn lại. Lần đo nào cho giá trị điện trở nhỏ hơn thì đó chính là đầu dây chung và đầu dây của cuộn làm việc làm sao để giá trị điện trở lớn hơn đầu dây khởi động.
Xác định chính xác được các giá trị điện trở trong mỗi lần đo giữa các cặp đầu dây giúp cho giá trị của điện trở lớn nhất thì đó chính là hai đầu dây làm việc và dây khởi động. Đầu dây còn lại chính là dây chung.

Bước 2: Tiến hành lắp đặt quạt trần

Đầu tiên, tiến hành lắp đặt chụp trên và chụp dưới vào trục. Luồn 3 sợi đây điện từ bầu quạt gắn qua trục. Gắn trục với bầu để, lưu ý khi lắp đặt quạt nên nhớ bắt chặt ốc vít và gắn chốt chẻ tránh tuột ốc. Sau đó, bạn nên đấu điện nguồn vào đúng theo những dây xác định trước đó.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bạn cách lắp quạt trần đơn giản – chính xác nhất. Hy vọng rằng, với những cách lắp quạt trần như vậy sẽ giúp cho người tiêu dùng lắp đặt được quạt trần nhanh chóng – chính xác nhất.

Xem chi tiết tại: http://quattranpanasonic.com/
 
Back
Bên trên