Du lịch Choáng Ngợp Trước Công Viên Châu Á – Asia Park

NgocSS

Thành viên mới
Công viên Châu Á – Asia Park, dia diem du lich da nang, vui chơi giải trí đang làm mưa làm gió tại Đà Nẵng. Đến đây du khách sẽ phải choáng ngợp trước quy mô to lớn, với vô vàn những công trình kiến trúc nghệ thuật thu nhỏ cũng như những trò chơi từ nhẹ nhàng cho đến mạo hiểm. Cùng tham quan một vòng Asia Park để cảm nhận phần nào không khí náo nhiệt tại đây.

Công viên Châu Á – Asia Park được chia thành 3 khu vực khác nhau, bao gồm: công viên vui chơi giải trí Asia Park, khu Sun Wheel công viên Châu Á Đà Nẵng và Công viên văn hóa.

Công viên vui chơi giải trí Asia Park

Khu vực vui chơi giải trí Asia Park hội tụ rất nhiều trò chơi độc đáo khiến người chơi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tại đây du khách như lạc vào thiên đường của những trò chơi đặc biệt là những trò chơi cảm giác mạnh.
1LONG3184-12.jpg
Trải nghiệm cảm giác mạnh với tàu lượn siêu tốc tại Asia Park (Ảnh: Sưu tầm)
Asia-Park-2-768x515.jpg
Những trò chơi cảm giác mạnh hứa hẹn mang đến cảm giác phần khích (Ảnh: Sưu tầm)

Những trò chơi mà bất cứ ai từ người lớn đến trẻ em không thể không thích. Đặc biệt, khi đêm xuống, công viên tràn ngập trong ánh đèn màu, những trò chơi càng trở lên lung linh, huyền ảo tựa phim ảnh như vòng quay ngựa gỗ lấp lánh ánh sáng, âm nhạc du dương của Festival Carousel; hay cùng bạn bè chìm đắm trong những bản nhạc K-Pop đình đám trên con tàu Love Lock,...và còn rất nhiều những trải nghiệm thú vị khác.

Công viên văn hóa và khu Sun Wheel
Khu Sun Wheel là nơi giao thoa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thông và công viên văn hóa với những công trình kiến trúc nghệ thuật thu nhỏ tiêu biểu cho 10 quốc gia Châu Á.
Asia-Park-768x458.jpg
Tháp Đồng Hồ ở Asia Park (Ảnh: Sưu tầm)
Bước vào khu Sun Wheel du khách sẽ bắt gặp những công trình tuyệt tác như tháp Đồng Hồ, Cổng Thành, tượng Phật Di Lặc, Thuyền Rồng, đặc biệt là vòng quay Sun Wheel – top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới và là vòng xoay lớn nhất Việt Nam. Từ độ cao 115m của vòng xoay này, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

Đến công viên Châu Á – Asia Park du khách không chỉ đơn thuần được trải nghiệm những trò chơi thú vị, giải tỏa lo âu, căng thẳng của cuộc sống, mà hơn hết tại đây còn là khu du lịch văn hóa với những hoạt động sôi nổi như biểu diễn nghệ thuật, trò chơi dân gian cùng những lễ hội văn hóa đặc sắc chắc chắn sẽ làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
 
Back
Bên trên