Galaxy S8+ Giảm Giá Có Được Hỗ Trợ Trả Góp 0% Không?

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Với hình thức mua điện thoại kèm hợp đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu Galaxy S8 Plus với mức giá giảm ngay đến tận 6 triệu đồng.

Galaxy S8 Plus giảm giá đến 6 triệu đồng so với mức niêm yết là 20.490.000 đồng, mức giá quá tốt cho một siêu phẩm được nhiều người săn đón. Không chỉ như vậy, bạn còn được 8GB Data lướt mạng 4G tốc độ cao miễn phí và nhiều ưu đãi khác. Hãy tìm hiểu thêm thông tin tại bài viết này nhé!
galaxy-s8-plus-giam-gia.jpg
Mua Galaxy S8 Plus giảm giá hấp dẫn và tham gia sử dụng gói cước nhà mạng Viettel
Mua Galaxy S8 Plus giảm giá tại Viettel Store

Khi đến Viettel Store, bạn cần mang giấy tờ tùy thân để thực hiện thủ tục ký hợp đồng tham gia chương trình Galaxy S8 Plus giảm giá trong chương trình Super Combo 4G. Chỉ với số tiền 14.490.000 đồng là đã có thể sở hữu ngay Galaxy S8 Plus mà không phải bỏ ra bất kể một khoản tiền ký quỹ cam kết nào khác.
galaxy-s8-plus-giam-gia%20%282%29.png
Giảm giá tới 6 triệu đồng khi mua Galaxy S8 Plus trong chương trình Super Combo 4G
Mỗi tháng, bạn chỉ cần trả 600.000 đồng (trong vòng 12 tháng) để sử dụng gói cước Viettel với ưu đãi cực khủng với 1000 phút gọi nội mạng, 100 phút gọi ngoại mạng, 500 tin nhắn nội mạng, 20GB Data 4G thả ga xài Facebook và 8GB Data 4G cho các dịch vụ mạng khác.
Trợ giá – Bù cước – Miễn cọc

Super Combo 4G thực hiện chính sách trợ giá tối đa cho người dùng. Đây là hình thức trợ giúp khách hàng mua được điện thoại với mức giá tốt và thanh toán khoản tiền còn lại bởi hình thức khác nhưng cũng ưu đãi không hề thua kém. Cụ thể ở đây là việc sử dụng 4G Viettel hàng ngàn phút gọi nội, ngoại mạng, data 4G lướt web.

Một ưu điểm thứ 2 của hình thức trợ giá đó là bạn có thể sở hữu ngay được những chiếc điện thoại đang Hot trên thị trường hiện nay. 4 cái tên góp mặt đầu tiên trong chương trình Super Combo 4G ngoài Galaxy S8 Plus sẽ là Galaxy J3 Pro, Galaxy J7 ProGalaxy S8.
galaxy-s8-plus-giam-gia%20%283%29.png
Chương trính Super Combo 4G đã bắt đầu trong tháng 8 này tại hơn 300 cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc
Ngoài mức trợ giá 30% trên giá niêm yết của sản phẩm, người dùng còn được bù cước khá hấp dẫn. Bằng cách này, hàng tháng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ viễn thông tốt nhất của Viettel như nghe gọi, nhắn tin nội ngoại mạng miễn phí, lướt mạng 4G thả ga… Đặc biệt hơn nữa, khi bạn tham gia chương trình này bạn không phải đặt bất cứ một khoản tiền cọc nào.

Đặc biệt, tham gia trả góp 0% với sản phẩm Galaxy S8/ S8 Plus trong chương trình Super Combo 4G

Ngoài các ưu đãi độc quyền trong chương trình Super Combo 4G, để lại gần hơn nữa với những khách hàng chưa có đủ khả năng tài chính mà vẫn muốn sở hữu Galaxy S8/S8 Plus, Viettel Store còn có thêm ưu đãi rất có lợi nữa là trả góp 0%.

Theo đó, bạn vừa được hưởng mức trợ giá 6.000.000đ khi mua Galaxy S8/S8 Plus, sử dụng gói cước ưu đãi của nhà mạng Viettel và tham gia trả góp mua máy lãi suất 0% qua thẻ tín dụng của các ngân hàng HSBC, Citibank, Viettin bank, Sacombank, Techcombank & Shinhan bank.

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc điện thoại mơ ước S8 Plus mà còn "lăn tăn" về mức giá và khả năng tài chính, hãy đến với Viettel Store để trực tiếp trải nghiệm và mua S8 Plus giảm giá trong chương trình Super Combo 4G với các ưu đãi độc quyền không nơi nào khác có nhé. Mọi thắc mắc về chương trình bạn có thể gọi tới tổng đài 1800 8123 (miễn phí cước cuộc gọi) để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/gal...trieu-tra-gop-0--tin-duoc-khong-nid10103.html
 
Back
Bên trên