Smartphone Dưới 5 Triệu Nào Đáng Mua Nhất?

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Không phải ai cũng muốn tậu một chiếc smartphone thật đắt tiền chỉ để chơi game. Với những mẫu smartphone dưới 5 triệu đồng sau đây, bạn sẽ có "chú dế" thiết kế đẹp mắt cùng khả năng "chiến" game ổn trong tầm giá.

Galaxy J5 Prime

Việc luôn đứng trong TOP những mẫu smartphone bán chạy tại Viettel Store trong thời gian qua đã cho thấy Galaxy J5 Prime được ưa chuộng như thế nào.
smartphone-duoi-5-trieu-dong%20%282%29.jpg
Thiết kế trẻ trung đã giúp Galaxy J5 Prime được người dùng yêu mến
Với camera selfie được đầu tư cùng cảm biến vân tay 1 chạm, thiết kế trẻ trung đã giúp chiếc smartphone dưới 5 triệu đồng này được người dùng yêu mến. Và tất nhiên, cấu hình của thiết bị vẫn đủ để chúng ta chơi game 3D như Asphalt 8 ở thiết lập trung bình.
Galaxy J3 Pro – Smartphone dưới 5 triệu đồng vừa ra mắt

Một sản phẩm mới vừa được Samsung ra mắt với nhiều cải tiến về thiết kế sang trọng và hợp thời hơn trước rất nhiều. Galaxy J3 Pro được làm từ kim loại nguyên khối và thừa hưởng phong cách thiết kế từ “đàn anh” J7 Pro đang bán rất chạy.
smartphone-duoi-5-trieu-dong%20%283%29.jpg
Galaxy J3 Pro thừa hưởng phong cách thiết kế từ “đàn anh” J7 Pro
Điểm nhấn của máy chính là camera selfie 8 MP. Bên cạnh đó, việc sử dụng chip xử lí Exynos 7570, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB đủ giúp Galaxy J3 Pro chiến được game 3D ở thiết lập đồ họa trung bình.

Sony Xperia L1

Tuy là chiếc smartphone dưới 5 triệu đồng – rẻ nhất của Sony nhưng thiết kế của Xperia L1 vẫn mang chút hình bóng của cựu flagship Xperia XZ. Thiết kế vuông vức của Xperia L1 rất hợp với những ai yêu mến sự mạnh mẽ và đẳng cấp.

Cấu hình của máy tuy chưa được người dùng đánh giá cao nhưng vẫn ở mức ổn định nhờ hệ điều hành Android 7.0 được tối ưu hóa, giúp Xperia L1 quản lý đa nhiệm khá tốt.
smartphone-duoi-5-trieu-dong%20%281%29.jpg
Thiết kế vuông vức của Xperia L1 rất hợp với những ai yêu mến sự mạnh mẽ và đẳng cấp
Đó là những smartphone dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay, vẫn đảm bảo về thiết kế, chất lượng và khả năng chiến game 3D cực ổn so với mức giá. Bạn sẽ chọn chiếc điện thoại nào cho mình?

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/die...-trieu-dong-dang-lam-mua-lam-gio-nid9947.html
 
Back
Bên trên