Top 2 Ứng Dụng Quản Lý File Tốt Nhất Hiện Nay

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Giữa vô vàn ứng dụng trên Play Store và iOS, để tìm được ứng dụng quản lý file tốt nhất cho smartphone là điều không dễ dàng. Viettel Store sẽ giới thiệu đến bạn TOP 2 ứng dụng quản lý file được rất nhiều người sử dụng hiện nay.

ES File Explorer - Ứng dụng quản lý file tốt nhất cho Android

ES File Explorer chính là ứng dụng được nhiều người yêu thích nhất trong cộng đồng sử dụng điện thoại Android. Ứng dụng này là một ứng dụng quản lý file tốt nhất và rất quen thuộc với các mục hình ảnh, videos, nhạc quen thuộc. Ngoài ra ứng dụng này còn có tính năng tìm kiếm rất tuyệt vời. Đây cũng thường xuyên là một ứng dụng nằm trong danh sách các ứng dụng Android được yêu thích nhất.
ung-dung-quan-ly-file-tot-nhat.jpg
Rất đơn giản, bạn chỉ cần lên Play Store search ES File Explorer rồi cài đặt là có thể sử dụng những tính năng tuyệt vời từ ứng dụng này
ES File Explorer là ứng dụng quản lý file tốt nhất, tương thích với hầu hết các thiết bị Android (điện thoại, máy tính bảng, Android TV Box,...) và miễn phí sử dụng. ES File Explorer hỗ trợ quản lý ứng dụng, các file media, tài liệu, tiêu diệt tác vụ và hỗ trợ các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Google Drive, OneDrive, Box.net và nhiều hơn nữa. Hiện tại, công cụ quản lý tập tin này đang phục vụ hơn 300 triệu người dùng và đây cũng là ứng dụng File Manager số một thế giới.
Được biết, ES File Explorer hiện tại hỗ trợ 26 ngôn ngữ: Anh, Nga, Nhật Bản, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, Hà Lan, Ý, Do Thái, Việt Nam, Slovak, Séc, Hungary, Ukraina, Tamil, Catalan, Thổ Nhĩ Kỳ, Lithuani, Bồ Đào Nha, Brazil.

Tải ứng dụng tại đây

iFile - Ứng dụng quản lý file dành cho người dùng iOS

Không thể phủ nhận một điều, chiếc iPhone nguyên gốc nếu không jailreak và không thể copy dữ liệu sẽ rất nhàm chán. Hoạt động trên nền Jailbreak, ứng dụng iFile được cung cấp trên Cydia sẽ là một Tweak Cydia mà bạn có thể sử dụng để xem bất kỳ tập tin hệ thống trên iPad/iPhone hoặc iPod Touch.
quan-ly-file-cho-iphone%20%281%29.jpg
iFile được cung cấp miễn phí trên Cydia
IFile là một trong những nhà quản lý tập tin tốt nhất, có thể đọc nhiều file đính kèm hoặc các loại tập tin như Zip, Rar, PDF, Excel, Word hay bất kỳ loại tài liệu Microsoft.không có thanh trạng thái...

Những điều iFile có thể làm được:

- Sao chép, dán, đổi tên, và chuyển các file.

- Chỉnh sửa các tập tin văn bản và danh sách thuộc tính, chẳng hạn như các file cấu hình.

- Cài đặt gói phần mềm deb.

- Nén và giải nén tập tin ZIPs và các tập tin nén khác.

- Import Mp3s và các tập tin khác vào thư viện iPod của bạn (sử dụng Gremlin2 trên iOS 4.x).

Cài ứng dụng quản lý file cho iPhone thế nào?

Để cài ứng dụng quản lý file tốt nhất cho iPhone này, điện thoại của bạn bắt buộc phải Jailbreak. Đầu tiên các bạn vào Cydia và Add source Cydia.vn. Sau đó search "iFile". Cũng phải nhắc lại rằng, việc Jailbreak đối với thiết bị còn thời hạn bảo hành có thể khiến bạn bị từ chối bảo hành. Hãy cân nhắc trước khi thực hiện các bước tiếp theo.
quan-ly-file-cho-iphone%20%283%29.jpg
Sau khi đã add source Cydia.vn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm iFile
quan-ly-file-cho-iphone%20%285%29.jpg
Giao diện tải iFile trên Cydia. Quá trình tải và cài đặt này diễn ra trong khoảng 2 phút, sau đó máy sẽ yêu cầu khởi động lại để hoàn tất
quan-ly-file-cho-iphone%20%284%29.jpg
Sau khi khởi động, icon iFile đã xuất hiện trên màn hình iPhone. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể sử dụng trình quản lý file tốt nhất cho iPhone hiện nay
quan-ly-file-cho-iphone%20%282%29.jpg
Giao diện chính của iFile, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ file hệ thống mà với iTunes sẽ không thể làm được
Vậy từ nay với 2 ứng dụng quản lý file tốt nhất cho iPhone và Android này sẽ giúp bạn quản lý và sử dụng nhiều nhóm file khác nhau được thông minh hơn với nhiều tính năng bổ sung hữu ích.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/top...tot-nhat-danh-cho-android-va-ios-nid9912.html
 
Back
Bên trên