Bạn Có Tin Không Khi Galaxy S8 Cũ Còn Đắt Hơn Mua Mới Chính Hãng

TitiHenry31

Thành viên mới
Không phải ngẫu nhiên mà siêu phẩm Galaxy S8 được mệnh danh là chiếc smartphone trong mơ. Thiết kế ấn tượng, cấu hình khủng cùng rất nhiều tính năng vượt trội, Galaxy S8 trở thành ước mơ của rất nhiều người dùng.

Siêu phẩm Galaxy S8 với những cái “nhất”

Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi cầm trên tay siêu phẩm Galaxy S8. Máy có thiết kế rất đẹp, khác biệt hẳn với thiết kế đã trở nên nhàm chán trên các smartphone vài năm gần đây.
gia-galaxy-s8-cu%20%283%29.jpg
Điểm cốt lõi trong thiết kế của Galaxy S8 đến từ màn hình mới được Samsung gọi là "màn hình vô cực"
Điểm cốt lõi trong thiết kế của Galaxy S8 đến từ màn hình mới được Samsung gọi là "màn hình vô cực". Khái niệm "màn hình vô cực" đã từng được hãng Dell dùng trên các mẫu laptop viền siêu mỏng dòng XPS. Ý tưởng gọi “dải ngân hà số 8” là màn hình vô cực của Samsung có lẽ cũng tương tự, ý muốn nói sản phẩm có màn hình tràn ra tận mép.

Galaxy S8 có lẽ là chiếc smartphone có nhiều chế độ bảo mật nhất hiện nay, tổng cộng 6 phương pháp bảo mật khác nhau gồm mật khẩu, mã PIN, vẽ hình cùng 3 cách bảo mật sinh trắc học là vân tay, khuôn mặt và mống mắt.

Giá Galaxy S8 cũ còn đắt hơn mua mới chính hãng

Với những ưu điểm quá xuất sắc trên, chắc chắn giá bán của siêu phẩm này cũng sẽ không hề rẻ. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người dùng có thu nhập trung bình lựa chọn mua Galaxy S8 cũ.
gia-galaxy-s8-cu%20%281%29.jpg
Giá Galaxy S8 cũ còn đắt hơn mua mới chính hãng
Tuy nhiên, có một điều có thể bạn chưa biết, đó chính là giá Galaxy S8 cũ hiện nay còn đắt hơn khi bạn mua một sản phẩm mới chính hãng. Vì sao ư? Hãy để Viettel Store giúp bạn sáng tỏ.

Thay vì mua Galaxy S8 cũ với những mơ hồ về chất lượng sản phẩm khi qua tay người chủ trước, bạn hoàn toàn có thể mua siêu phẩm nhà Samsung mới cứng, với mức giá chỉ 70% giá niêm yết mà thôi.

Bên cạnh đó, bạn sẽ còn nhận được gói cước tương ứng với rất nhiều lợi ích cũng với mức giá chỉ bằng một nửa gói cước thông thường.
gia-galaxy-s8-cu%20%282%29.jpg
Thay vì mua Galaxy S8 cũ với những mơ hồ về chất lượng sản phẩm khi qua tay người chủ trước, bạn hoàn toàn có thể mua siêu phẩm nhà Samsung mới cứng, với mức giá chỉ rẻ bằng một nửa giá niêm yết
Với chương trình mua Galaxy S8 mới chính hãng kèm cam kết nhà mạng mà Viettel Store chuẩn bị tung ra vào tháng 8 này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích nhân đôi không thể bỏ qua.

Vậy đó, giờ thì bạn đã hiểu vì sao giá Galaxy S8 cũ còn đắt hơn mua mới chính hãng rồi phải không nào?

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/thu...u-con-dat-hon-mua-moi-chinh-hang-nid9941.html
 
Back
Bên trên