Những Sản Phẩm Nào Được Trợ Giá Trong Chương Trình Super Combo 4g?

binhthotho

Thành viên Tích cực
Trong chương trình mua máy trợ giá Super Combo 4G sắp tới, người dùng sẽ được sở hữu những chiếc điện thoại Hot nhất thị trường hiện nay.

Super Combo 4G là chương trình trợ giá khi mua điện thoại mới và tham gia gói cước của nhà mạng. Đây là cách mua sắm vốn đã có từ lâu ở các nước phát triển với khả năng thanh toán thông minh, tiện lợi. Đến tháng 8 này, xu hướng ấy sẽ có mặt tại Việt Nam với đơn vị phân phối độc quyền là Viettel Store, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, khác biệt từ trước đến nay.
super-combo-4g%20%281%29.png
3 mẫu điện thoại trợ giá trong chương trình Super Combo 4G
Galaxy J3 Pro

Galaxy J3 Pro là chiếc smartphone tầm trung giá rẻ mới được ra mắt của Samsung. Sản phẩm nổi bật với thiết kế tốt trong tầm giá, cấu hình đủ dùng và đặc biệt là khả năng chụp ảnh không hề thua kém các smartphone cao cấp khác

Mặt lưng bằng kim loại với hai dải nhựa ăng-ten có thiết kế khá lớn bao phủ cạnh trên và dưới của máy. Các góc trên thân máy của Galaxy J3 Pro được vát cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm dễ chịu. Mặt lưng của máy chia làm ba phần với khoảng giữa là kim loại có bề mặt chống bám vân tay. Hai dải nhựa trên dưới cong đều sang hai bên, liền mạch với khung kim loại.
super-combo-4g%20%282%29.png

Galaxy J3 Pro là mẫu smartphone giá rẻ nhất tham gia chương trình Super Combo 4G
Máy sở hữu màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD, sử dụng tấm nền TFT. Khi trên tay Galaxy J3 Pro trải nghiệm thì màn hình của máy cho màu sắc hiển thị khá nịnh mắt.

Galaxy J3 Pro 2017 sở hữu vi xử lý 4 nhân Exynos 7570 xung nhịp 1,4GHz cùng chip đồ hoạ Mali-T720, 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB. Dung lượng pin 2.400 mAh.
super-combo-4g%20%283%29.png

Khả năng chụp ảnh là điểm nhấn đáng chú ý nhất của J3 Pro
Thật thiếu sót khi không nhắc đến khả năng chụp ảnh khi nói đến Galaxy J3 Pro. Trong điều kiện đủ sáng, camera của máy có tốc độ bắt nét và chụp khá nhanh. Nhờ có độ phân giải cao nên những bức ảnh phong cảnh đủ sáng chụp từ camera sau của máy có chất lượng tốt trong tầm giá với độ chi tiết và sắc nét khá cao.

Lợi thế lớn nhất của máy là có khẩu độ lớn f/1.9 nên chất lượng ảnh chụp cận cảnh trên Galaxy J3 Pro khá ấn tượng. Phông nền của bức ảnh tách biệt, chủ thể được làm nổi bật và có hiệu ứng bokeh đẹp mắt.
Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone tầm trung có sức hút mạnh mẽ nhất hiện nay với thiết kế đẹp bởi lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối sang trọng. Tổng thể vẻ ngoài của máy vẫn được bo cong mềm mại, mang hơi hướng unisex phù hợp với đại đa số người dùng. Đặc biệt, dải ăng-ten được bố trí khá lạ mắt và là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Galaxy J7 Pro.
super-combo-4g%20%284%29.png

Mặt lưng ấn tượng của Galaxy J7 Pro
Phần kính được bo cong 2.5D tạo hiệu ứng thị giác khiến phần màn hình nổi hẳn lên phần khung, và tất nhiên là điều này cũng giúp cho việc vuốt viền màn hình “đã” hơn.

Galaxy S8/ S8+

Hiện tại, đây chính là bộ đôi siêu phẩm cao cấp nhất của Samsung. Cả 2 thiết bị đều được đánh giá là một trong những smartphone hoàn hảo, đáng mua nhất hiện nay. Khác biệt giữa 2 phiên bản này cũng không nhiều, chỉ nằm ở kích thước màn hình. Về thiết kế bên ngoài, cả 2 đều hoàn toàn tương tự nhau.
super-combo-4g%20%285%29.png

Cặp đôi hoàn hảo Galaxy S8 và S8+ góp mặt trong chương trình Super Combo 4G đặc biệt
Điểm qua về cấu hình, cả Galaxy S8 và S8+ đều sử dụng chip Exynos 8895, RAM 4GB và 64GB ROM. Camera sau 12MP, khẩu độ f/1.7. Camera trước 8MP, f/1.7. Nhìn chung, gần như không có khác biệt nhiều về cấu hình giữa 2 máy.

2 thiết bị đều đạt tiêu chuẩn chống nước IP68, dùng cổng sạc USB Type-C có hỗ trợ sạc nhanh không dây. 3 tính năng bảo mật bao gồm: bảo mật vân tay, bảo mật mống mắt, bảo mật khuôn mặt cũng cũng được tích hợp trên 2 thiết bị.
super-combo-4g%20%286%29.png

Khác biệt của 2 thiết bị chỉ nằm ở kích thước màn hình
Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một thiết bị giải trí đã nhất, kích thước màn hình lớn cho trải nghiệm cao cấp thì hãy chọn Galaxy S8+. Nếu vấn đề không nằm ở màn hình thì Galaxy S8 đã hoàn toàn đủ để đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng.

Cả 4 sản phẩm kể trên đều là những thiết bị đang gây bão trên thị trường công nghệ hiện nay. Đặc biệt hơn, khi tham gia chương trình trợ giá Super Combo 4G, bạn sẽ được hưởng ưu đãi mua với mức giá chỉ khoảng 70% so với mức giá niêm yết hiện tại. Quá hấp dẫn phải không nào? Hãy chờ đến ngày chương trình chính thức diễn ra nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/he-...ong-chuong-trinh-super-combo-4g-nid10011.html
 
Back
Bên trên