Du lịch Trãi Nghiệm Du Lịch Phượt Đà Nẵng

Thuynguyen1210

Thành viên mới
Với những ai đam mê mạo hiểm và phiêu lưu thì phượt là hình thức du lịch không thể thiếu trong hành trình khám phá những miền đất mới. Một trong các điểm đến được nhiều tín đồ yêu thích đó chính là vịnh biển Nha Trang quyến rũ, say đắm lòng người.

Tuy nhiên, nếu chỉ dừng chân ở Nha Trang chắc sẽ không thỏa lòng khám phá của các phượt thủ. Thế nên, hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn lịch trình phượt Nha Trang – Phú Yên trong vài ngày. Dưới đây là vài thông tin về hành trình phượt Nha Trang – Phú Yên để các phượt thủ tham khảo.

chinh-phuc-tuy-hoa-phu-yen-cua-thanh-vien-clb-exciter-travel-3960-1412908981-543747b53916f.jpg
  • Lộ trình:
Các bạn sẽ xuất phát trên đường Phạm Văn Đồng Nha Trang, ra quốc lộ 1 và đường Nguyễn Huệ để ôm sát vịnh Nha Phu, Vịnh Vân Phong. Tiếp đó, bạn sẽ đến bến xe Tu Bông – Đại Lãnh, bạn vừa đi vừa hỏi đường vào tham quan đầm Môn. Càng chạy thì bạn sẽ thấy con đường ven biển uốn lượn hiện ra.

Khi bạn bắt gặp cột mốc Đầm Môn 0km bạn rẽ trái vào con đường vạch vàng tuyệt đẹp khoảng 2km, ngắm biển và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở nơi đây. Hãy để những bức ảnh giúp bạn đánh dấu chuyến hành trình đáng nhớ này nhé. Sau đó bạn phải vòng ngược lại đường cũ để đi đèo Cổ Mã rồi đèo Cả. Lúc xuống đèo Cả bạn sẽ thấy bên tay phải có bảng hiệu chỉ vào Vũng Rô bạn rẽ chạy thẳng vào trong cảng sẽ có 1 quán ăn nằm nhô ra biển.

Bạn có thể dừng chân lại đây để nghỉ ngơi và ăn trưa. Giá 40k cho một phần cơm hải sản rất chất lượng. Ngoài ra, mức giá cho các thức uống cũng không quá mắc so với những khu vực khác. Ăn uống no nê, bạn có thể hỏi người dân đường về Hải Đăng Đại Lãnh. Bạn có thể ghé vào tham qua Hải Đăng và chụp hình rồi đi tiếp. Từ hải đăng Đại Lãnh bạn cứ chạy thẳng là tới Thành phố Tuy Hòa. Từ Thành phố Tuy Hòa bạn đi QL1A để về Thành phố Quy Nhơn.
  • Những địa điểm nổi bật trên đường đi:
- Đầm Môn:
Đây là địa điểm đầu tiên trong hành trình chinh phục mũi Đôi. Đoạn đường vào đây được ví như tiên cảnh mà bạn không thể chối từ. Bãi Môn mang nét đẹp hoang sơ với bờ cát mịn và làn nước xanh trong. Thú vị hơn, bạn sẽ được khám phá dòng suối nước ngọt ở phía tây bãi tắm.
dam-mon-ivivu-10.jpg
- Đại Lãnh:
Bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của biển Đại Lãnh, đặc biệt là cảnh bình minh vào buổi sáng sớm. Vùng biển bao la xanh ngắt, những mỏm núi đá kì lạ và sự bình yên của biển làm tâm hồn mình thanh thản.
bai-bien-dai-lanh-2.jpg
- Vực phun:
Giữa bạt ngàn rừng núi, bạn sẽ bắt gặp Vực Phun nằm lọt thỏm trong dãy núi Đá Đen. Dòng nước của con suối Cái chảy xuống vực sâu tạo thành một dòng thác trắng xóa. Đến đây,du khách sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh non nước hữu tình.
thang-canh-vuc-phun-1.jpg
Còn rất nhiều địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình phượt từ Nha Trang đến Phú Yên. Hãy sẵn sàng xách ba lô lên và đi, chắc hẳn tuổi trẻ của bạn sẽ rất tuyệt vời nếu như đã một lần trải nghiệm chuyến hành trình phượt Nha Trang – Phú Yên này đấy
 
Back
Bên trên