Nếu Có Thì Thời Điểm Này Có Nên Mua Galaxy J3 Pro Cũ Không?

Arsenal0405

Thành viên mới
Để tiết kiệm một khoản tiền mà vẫn sở hữu được smartphone mơ ước, nhiều người thường chọn mua hàng cũ. Tuy nhiên, có nên mua J3 Pro cũ tại thời điểm này hay không lại là một vấn đề đáng bàn. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
co-nen-mua-j3-pro-cu%20%281%29.png
Có nên mua J3 Pro cũ hay mua mới với mức giá ưu đãi?
Tại sao nên mua Galaxy J3 Pro?

Galaxy J3 Pro được đánh giá là phiên bản rút gọn kế thừa được những đặc điểm nổi trội nhất của J7 Pro với thiết kế đột phá, cấu hình khá và một khả năng chụp ảnh xuất sắc. Máy được làm toàn bộ từ khung kim loại chắc chắn với những đường vát cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng.
co-nen-mua-j3-pro-cu%20%282%29.png
Thiết kế J3 Pro có vẻ đẹp hài hòa, tiện lợi khi cầm nắm và sử dụng
Màn hình Galaxy J3 Pro sử dụng có kích thức 5 inch cho độ phân giải đạt chuẩn HD. Chính vì những yếu tố này mà máy có thể tiết kiệm được một khoản pin đáng kể. Mặc dù dung lượng pin là 2400 mAh những thiết bị vẫn đảm bảo thoải mái sử dụng trong hơn một ngày.
co-nen-mua-j3-pro-cu%20%283%29.png
Giao diện của Galaxy J3 Pro cao cấp tương tự Galaxy S8
Android Nougat là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google hiện nay. Khi kết hợp với bộ vi xử lí Exynos do chính Samsung sản xuất, hiệu năng của Galaxy J3 Pro chắc chắn sẽ đủ để đáp ứng đa số người dùng với những tác vụ cơ bản hiện nay.

Nhìn chung, với mức giá chỉ 4.490.000 đồng đối với máy mới thì bạn không cần phải dại gì mà đi mua Galaxy J3 Pro cũ cả

Có nên mua J3 Pro cũ không?

Sức hấp dẫn của Galaxy J3 Pro là không phải bàn cãi. Tuy vậy, đối với nhiều người, để rút ví một số tiền khoảng 5 triệu đồng lại là một vấn đề phải cân nhắc. Nhiều lời khuyên cho rằng, hãy tìm mua Galaxy J3 Pro cũ để tiết kiệm một khoản tiền.
co-nen-mua-j3-pro-cu%20%284%29.png
Galaxy J3 Pro mới ra mắt nên cũng khá hiếm hàng cũ
Nhưng việc mua Galaxy J3 Pro cũ lại cũng khiến không ít người ngần ngại. Nguyên nhân thứ nhất là những chiếc J3 Pro cũ này khi đã qua tay người dùng sẽ không rõ được tình trạng sử dụng trước đó của nó. Ngoài ra, đây là một mẫu smartphone mới ra mắt trên thị trường nên việc có hàng cũ là điều vô cùng hiếm. Mặt khác, nếu có thì mức giá J3 Pro cũ cũng không hề rẻ hơn so với hàng mới là bao.
co-nen-mua-j3-pro-cu%20%285%29.png
Nếu được mua J3 Pro mới với mức giá chỉ bằng một nửa, bạn có háo hức không?
Nếu như bạn không muốn chi trả quá nhiều tiền cho việc mua J3 Pro mới nhưng đồng thời lại lo ngại chất lượng đối với những sản phẩm cũ, chúng ta nên làm gì? Viettel Store xin đưa ra giải pháp dành cho bạn, hãy mua ngay Galaxy J3 Pro giảm giá với cam kết sử dụng gói cước Viettel. Chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 70% so với mức giá niêm yết, bạn sẽ hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc Galaxy J3 Pro mới tinh và sử dụng cước gọi, nhắn tin và sử dụng 4G rẻ hơn 50% so với mức giá cước thường.

Nếu có ưu đãi khủng như vậy thì câu hỏi “Có nên mua Galaxy J3 Pro cũ hay không” là quá thừa với thời điểm hiện tại. Đây là chương trình giảm giá đặc biệt mà Viettel Store và Samsung muốn dành tặng cho khách hàng, hãy cùng đón chờ trong tháng 8 này nhé.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/neu...o-nen-mua-galaxy-j3-pro-cu-khong-nid9895.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên