Samsung "ấn Định" Ngày Galaxy Note 8 Ra Mắt Chính Thức

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Sau rất nhiều thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua, có vẻ như ngày ra mắt Galaxy Note 8 đã được Samsung ấn định.
ngay-ra-mat-Galaxy-Note-8%20%282%29.jpg
Ngày ra mắt Galaxy Note 8 được ấn định vào cuối tháng 8 năm nay

Theo truyền thống, Samsung thường ấn định ngày ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note tại hội nghị công nghệ thường niên IFA tổ chức tại Berlin. Tuy nhiên, tới năm nay, có thể nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc sẽ phá lệ, không tuân theo lịch trình này mà tiến hành ấn định ngày ra mắt Galaxy Note 8 ngoài khuôn khổ IFA 2017.

Có tin đồn cho rằng, “người khổng lồ xanh xứ Hàn” muốn tổ chức một sự kiện riêng biệt cho việc ra mắt Galaxy Note 8 tại thành phố New York vào tháng 8 tới. Tuy đến nay, Samsung chưa xác nhận tin tức gì về chiếc Note 8 nhưng rất nhiều nguồn tin đều có cùng quan điểm là điều này rất dễ trở thành sự thật.
ngay-ra-mat-Galaxy-Note-8%20%281%29.png
Ngày ra mắt Galaxy Note 8 được ấn định vào cuối tháng 8 năm nay
Giữa cơn bão tin đồn, trang tin tức The Bell của Hàn Quốc tiết lộ rằng ban lãnh đạo Samsung đã chọn ngày 23 tháng 8 tới là ngày trình làng chính thức Galaxy Note 8.
Cùng với đó, một nguồn tin khác được cho là đã có được thông tin từ giám đốc điều hành của Samsung, khẳng định Note 8 sẽ lộ diện trong một sự kiện tổ chức tại New York.

Giới công nghệ tin rằng Samsung sẽ lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Galaxy Note 8 vào tháng sau.
Cuối năm nay, Samsung sẽ trình làng một siêu phẩm vô cùng đáng mong chờ

Về Galaxy Note 8, “con át chủ bài” được mong chờ sẽ vực dậy dòng Galaxy Note sau sự cố xảy ra với chiếc Note 7 hồi cuối năm 2016. Đáng nói hơn, năm nay chiếc Note thứ 7 này còn có thêm một đối thủ rất mạnh phải cạnh tranh là iPhone 8 – chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.
ngay-ra-mat-Galaxy-Note-8%20%281%29.jpg
Cuối năm nay, Samsung sẽ trình làng một siêu phẩm vô cùng đáng mong chờ
Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn đối đầu thú vị này trong tương lai không xa, khi ngày ra mắt Galaxy Note 8 chính thức được ấn định.Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/sam...laxy-note-8-ban-da-san-sang-chua-nid9739.html
 
Back
Bên trên