Chuyển Dữ Liệu Nhanh Chóng Với Tính Năng Galaxy S8 Độc Đáo

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Một tính năng Galaxy S8 mới cứng cho phép người dùng chuyển dịch mọi thứ từ điện thoại cũ sang chiếc Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus từ dữ liệu, hình ảnh, danh bạ, cho đến báo thức hay mật khẩu Wifi…

Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới là một trong những phiền phức nhất mà người dùng gặp phải khi có ý định đổi điện thoại. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ vô cùng dễ dàng khi người dùng có ý định đổi sang bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8Galaxy S8 Plus nhờ sự hỗ trợ của USB OTG được trang bị sẵn trong hộp đựng khi mua máy. Sau đây là một số ưu điểm của tính năng Galaxy S8 mới này.

Chuyển dịch tài liệu trong 1 nốt nhạc

Sau khi kết nối USB OTG của Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus với thiết bị cũ, bạn chỉ việc chọn dữ liệu cần chuyển và thư mục đến. Tốc độ chuyển dữ liệu cực nhanh với 32GB/20 phút giúp người dùng không phải chờ đợi lâu.
tinh-nang-Galaxy-S8%20%281%29.jpg
Chuyển dịch tài liệu trong 1 nốt nhạc
Điều đặc biệt là tính năng này thân thiện với cả hệ điều hành Android và iOS, đây được xem là điểm mạnh của Smart Switch so với những hình thức chuyển đổi hiện hành.


Lưu ghi chú và danh bạ - Tính năng Galaxy S8 vô cùng tiện ích

Danh bạ liên lạc và các ghi chú là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người dùng khi cần chuyển qua 1 chiếc điện thoại mới. Với cách làm cũ, bạn sẽ sao lưu lên dữ liệu đám mây, sau đó tải về máy mới, điều này sẽ rất mất thời gian chờ đợi.
tinh-nang-Galaxy-S8%20%282%29.jpg
Lưu ghi chú và danh bạ
Lựa chọn mới cho người dùng muốn đổi sang một chiếc smartphone mới là Smart Switch. Tính năng Galaxy S8 này không yêu cầu người dùng cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên thiết bị cũ lẫn mới và có khả năng chuyển cả ảnh đại diện chứ đừng nói là số liên lạc.
Cài đặt chuyên sâu, cho phép sao lưu cả mật khẩu Wifi

Một ưu điểm sáng giá trên công cụ này chính là khi người dùng chọn chuyển đổi, ngoài tài liệu quan trọng thì những dữ liệu khác như giờ báo thức cũ, hình nền trên thiết bị trước đó cũng được chuyển sang máy mới. Những tùy chọn như những báo thức chưa kích hoạt cũng được lưu lại.
tinh-nang-Galaxy-S8%20%283%29.jpg
Cài đặt chuyên sâu, cho phép sao lưu cả mật khẩu Wifi
Nếu bạn đang có ý định đổi sang siêu phẩm mới nhà Samsung thì đừng quên tính năng Galaxy S8 vô cùng thông minh và tiện lợi này nhé.Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/tin...en-du-lieu-trong-vong-1-not-nhac-nid9692.html
 
Back
Bên trên