Tin tức Top 3 Sản Phẩm Loa Bluetooth Có Thiết Kế Độc Đáo

ncson

Thành viên mới
Loa bluetooth hiện nay đang rất được ưa chuộng nhờ những tiện ích mà thiết bị đem lại. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 thiết bị loa bluetooth có thiết kế độc đáo nhất.
1. Loa Bluetooth kiểu dáng phi thuyền
Loa bluetooth này được thiết kế rất độc đáo với kiểu dáng phi thuyền. Một thiết kế được coi là có một không hai. Phía trước của loa được trang bị các phím chức năng giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Phần bên hông được trang bị các cổng kết nối USB, jack cắm giúp thiết bị có thể kết nối với thiết bị khác một cách dễ dàng.
ws_1509bt_loa_bluetooth_11.jpg

2. Loa Bluetooth kiêm chậu trồng cây
Loa Bluetooth trồng cây là một sản phẩm độc đáo với thiết kế 2 trong 1. Người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa chăm sóc, trồng những loại cây hoa yêu thích. Với việc được trang bị bộ khuyếch đại âm thanh, công suất loa đạt tới 5W, tần số rung khá lớn nên người dùng có thể trải nghiệm những âm thanh sôi động nhất.
loa-bluetooth-kiem-chau-trong-cay-TOKQI-8-khogiare.vn_.jpg

3. Loa bluetooth chống nước độc đáo.
Loa bluetooth chống nước của philips không những có khả năng chống nước mà nó còn nổi trên mặt nước. Loại loa Bluetooth này sử dụng công suất 2.8W với công nghệ hỗ trợ âm thanh Anti-Clipping, mang đến âm thanh to, rõ ràng và chất lượng nhất.
philipsbox11-01ba1.JPG
 
Back
Bên trên